22 ธันวาคม, 2554

Tempt Me with Darkness (พิศวาสจอมอสูร) By..... Shayla Black


- Tempt Me with Darkness (พิศวาสจอมอสูร) เขียนโดย Shayla Black

- สำนักพิมพ์ : คริสตัล พับลิชชิ่ง

- ประเภทหนังสือ : Paranormal Romance

- ผู้แปล : พลอยดาว

- ราคาจากปก : 329 บาท

- จำนวนหน้า     432    หน้า





Doomsday Brethren Series, Book 1 — Marrok & Olivia














จากปกหลัง




เขาเป็นอัศวินอมตะโหยหาความสุข...




ทัน ทีที่มาร์ร็อคเห็นดวงตาสีม่วงร้อนแรงและแพผมสีเข้มยุ่งเหยิงจากแรงลมของ โอลิเวีย เกรย์ เขาแน่ใจว่าทั้งสองเคยพบกันในอดีตกาล เขารู้สึกถึงเรือนกายอ่อนนุ่มเต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้งกำลังเสียดส่ายด้วย ความพอใจใต้เรือนกายแข็งแรงทรงพลัง...มอร์แกนน่า !


เมื่อ หลายศตวรรษก่อน ครั้งหนึ่ง มาร์ร็อคผู้ยิ่งใหญ่เคยเป็นนักรบคนสำคัญที่สุดของกษัตริย์อาเธอร์ เขาต้องทนเคราะห์กรรมจากคำสาปเลวร้าย เมื่อเขาเหยียดหยามแม่มดด้วยการปฏิเสธข้อเสนอของหล่อน




เธอเป็นสาวสมัยใหม่ผู้กำลังจะค้นพบเวทมนตร์โบราณ...




โอ ลิเวียร่วมแบ่งปันความลี้ลับ...และความสัมพันธ์...เกินห้ามใจ กับมาร์ร็อคผู้เคร่งขรึม นักรบเซ็กซี่ปรากฏตัวไม่นานนักหลังจากเธอฝันรัญจวน เขาลักพาตัวเธอ เรียกร้องให้เธอถอนคำสาปให้เขา


พิศวาส เร่าร้อนของทั้งคู่ทรงพลัง...และสนิทชิดเชื้อ...เกินประสบการณ์ของทั้งคู่ โอลิเวียอาจเป็นกุญแจไขล็อกบันทึกซึ่งจะทำลายการควบคุมชีวิตเขาของมอร์แกน น่า แต่หากไปอยู่ในมือคนผิด คัมภีร์อาจควบคุมพลังทำลายล้างผู้มีเวทมนตร์ทั้งหมด


ขณะ ที่ทั้งสองค้นหาคำตอบ พ่อมดโฉดผู้กลับมาจากแดนเนรเทศกำลังสร้างกองทัพปีศาจ เมื่อพ่อมดค้นพบว่ามาร์ร็อคและโอลิเวียครอบครองบันทึก มีเพียงความรักของทั้งคู่...กับความช่วยเหลือของกลุ่มพี่น้องผู้มีเวทมนตร์ ทรงพลังเท่านั้น...สามารถพิทักษ์ให้ทั้งคู่ปลอดภัยได้










นึกว่าจะเข้าบล็อกไม่ได้ซะแล้ววันนี้ เวบเน่ามากจ้า อิ อิ วันนี้มากับแนว Paranormal อีกแล้วค่ะ สำหรับอินอ่านงานของ Shayla Black แล้วต้องรีบมารีวิวทันทีไม่ใช่ว่าเขียนมากจนทุกอย่างดีไปหมดหรอกนะคะ อาจจะเทียบกับแนวพาราฯอื่นๆแล้วพล็อตออกจะไม่มีอะไรใหม่เท่าไหร่ก็ว่าได้ เพียงแต่ว่าอินอ่านแล้วชอบแค่นั้นเองค่ะ เหมือนว่าอ่านแล้วหยุดไม่ได้ต้องอ่านให้จบ ไม่งั้นมันไม่ได้ใจจะขาด 


สำหรับอินไม่ได้ชอบพระเอก หรือ นางเอก มากมายอะไรเลย ส่วนตัวแล้วชอบ บราม พ่อมดหนุ่มที่คอยช่วยเหลือพระเอกมากกว่าค่ะ อิ อิ หนังสือชุดนี้จะเป็นซีรี่ย์นะคะ แต่ฉบับแปลเพิ่งออกมาเล่มเดียวค่ะ (Shayla Black.com) ตั้งตารอกันต่อปายยยย


กว่า 15 ศตวรรษที่มาร็อค แห่งแคดบิวรี่ นักรบผู้เก่งกาจ ได้ถูกแม่มดสาวมอร์แกนน่า ใช้คัมภีร์สาปให้เขาพบกับเคาระห์กรรมที่เลวร้าย(คือประมาณปลดปล่อยอารมณ์กับผู้หญิงคนไหนไม่ได้และทุกข์ทรมานเพราะคำสาปอย่างมากมาย)  และ คนเดียวที่จะถอนคำสาปอันทรมานของเขาคือมอร์แกนน่าที่เขาพยายามตามหาหล่อนมานับศตวรรษ


และบรามพ่อมดหนุ่มได้ชักนำให้เขามาพบกับ โอลิเวีย เกรย์ เจ้าของแกลลอรี่ ที่สนใจในงานแกะสลักไม้ชิ้นงามของมาร็อค หลังจากทั้งสองพบหน้ากันครั้งแรกนี้ก็ตามระเบียบล่ะค่ะ ตะลึงจังงังพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว และมาร็อคก็เข้าใจว่า โอลิเวีย คือมอร์แกนน่า คนที่สาปเขาเมื่อ 1500 ปีก่อน และตอนหลังโอลิเวียถึงได้รู้ว่ามอร์แกนน่าเป็นทวดของทวดของทวดอภิมหึมามหาทวดดดของเธอเอง และเธอก็สืบเชื้อสายแม่มดและกำลังจะค้นพบพลังของตัวเองในอนาคตอันใกล้นี้


แต่หลังจากนั้นก็เริ่มรู้แล้วล่ะว่าโอลิเวียกับมอร์แกนน่าเป็นคนละคนกัน และ พ่อของโอลิเวียที่ไม่เคยปรากฏตัวให้เห็นเกือบตลอดชีวิตของเธอก็ปรากฏตัวขึ้นและเธอเองก็โหยหาความรักจากพ่อเหลือเกิน แต่หลังจากที่พ่อของโอลิเวียปรากฏตัวขึ้น พร้อมกันนั้นเหล่าอนาร์คีลูกสมุนของแมธเธียสก็ปรากฏตัวขึ้นหลังจากที่รู้ว่ามาร็อคครอบครองคัมภีร์โบราณเล่มนั้น และทั้งมาร็อคและโอลิเวียต้องรีบหาที่ซ่อนคัมภีร์ให้ปปลอดภัยให้ได้ (สปอยล์) และคนที่พยายามหลอกล่อเอาคัมภีร์มาให้ได้ก็คือริชาร์ดพ่อของโอลิเวียนั่นแหละเรื่องนี้อาจพอเดาๆพล็อตกันได้อ่ะนะคะแต่เชื่อไหมว่าเวลาอ่านพลาดไม่ได้เลยซักหน้า อ่านไปก็ลุ้นตามไปด้วย แม้ว่าบางทีนางเอกจะงี่เง่าไปบ้างที่ไม่ได้ฟังมาร็อคเตือนบ้างเลยก็เถอะ 


แต่ก็เข้าใจโอลิเวียชีนะเพราะเกือบตลอดชีวิตเธอไม่เคยเจอพ่อเลยพอเจอแล้วก็เลยพยายามจะไว้ใจให้มากที่สุดเพราะยังไงก็เป็นพ่อ แต่เหนือสิ่งอื่นใดกลุ่มผองเพื่อนพระเอกนี่สิที่น่าสนใจ อิ อิ สรุปเรื่องนี้อินชอบเลยล่ะค่ะ แต่จะให้ดีกว่านี้อยากอ่านเล่มของบรามมากมายอ่าาาา


ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...