22 ธันวาคม, 2554

นักสู้ผู้พิทักษ์ LOVER AVENGED - By……J.R. WARD


- นักสู้ผู้พิทักษ์ LOVER AVENGED (THE BLACK DAGGER BROTHERHOOD)- By……J.R. WARD


- สำนักพิมพ์ แก้วกานต์


- ผู้แปล จิตอุษา


- หนังสือแนว paranomal romance


- จำนวนหน้า 768 หน้า







หลังจากที่รอคอยมานานกว่าจะได้อ่านก็ลุ้นกันแทบแย่ อิ อิ แต่จริงแล้วเห็นใจคุณจิตฯนะเพราะเล่มหนามากกกกกกกแต่พอเวลาอ่านๆแป๊บเดียว 5555+ เล่มนี้เป็นเล่มของเรฟ หรือ รีเวนจ์ เจ้าของคลับซีโรซั่มที่มีเรื่องราวด้านมืดในชีวิตมากมายจะบอกว่าส่วนตัวแล้วในเล่มที่ผ่านมาชอบตัวละครของ เรฟ มาตลอด(และกรี๊ดปกไทยเป็นพิเศษค่ะ)ในเล่มของบุชท์ลุ้นตลอดว่าไม่อยากให้เขาชอบ ยัยมาริสสาเพราะเราไม่ค่อยชอบคาแร็คเตอร์มาริสสาเท่าไหร่ อิ อิ ลุ้นให้เรฟได้เจอคนอื่นที่เคมีเหมาะกับเขามากพอ(ลำเอียงเนอะ) เล่มนี้จะเฉลยในส่วนของเหตุผลต่างๆว่าทำไมเรฟถึทำธุรกิจผิดกฏหมายต่างๆนาๆและทำให้คนอ่าน(อย่างเรา)เข้าใจมากพอว่าทำไมเรฟถึงเลือกเส้นทางนี้ในการดำเนินชีวิต (พ่อค้ายาเสพติด แมงดา และ โสเภณี)และอีกอย่างคือมันทำให้เราเสียน้ำตาให้กับเล่มนี้อีกครั้งหลังจากเล่มของวี


เล่มนี้อ่านจบแล้วชอบเฮ็กซ์มากขึ้นอีกโขเลย ระหว่างเฮ็กซ์กับเรฟมันมากกว่าแค่คำว่าเจ้านายกับลูกน้องและเช่นกันเล่มนี้ความสัมพันธ์ระหว่างจอห์นกับ เฮ็กซ์ จะน่าติดตามมากขึ้นและทำให้เราอยากอ่านเล่มของเขาต่อแล้วนั่นทำให้รู้ว่าผู้หญิงที่คาแร็คเตอร์อย่างเฮ็กซ์เธอก็อ่อนไหวและเสียน้ำตาได้เหมือนกัน(และมันทำให้เราเศร้าไปด้วย)รวมถึงเล่มนี้เรื่องราวของราธก็มีบทบาทสำคัญช่นกันเมื่อมีคนคิดที่จะกำจัดเขาไปให้พ้นทางและราธก็กำลังอยู่ในช่วงของคนตาบอด(อย่างสมบูรณ์แบบ) ล่มนี้โฟกัสไปที่หลายคู่เหลือเกินแต่อ่านแล้วไม่เบื่อแน่นอน


สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่านซีรี่ย์ชุดนี้เล่มนี้ไม่ใช่เล่มแรกที่คุณควรจะหยิบมาอ่านอย่างแน่นอนค่ะ อยากให้เริ่มอ่านตั้งแต่เล่มแรกเรีงมาเลยค่ะตัวละครทุกตัว พล็อตแต่ละคนก็มีปมของแต่ละคนในแง่มุมต่างๆแฝงอยู่ หนังสืออาจจะเล่มหนาเกือบทุกเล่มแต่รับรองว่าจะอ่านได้ไม่เบื่อเลยค่ะสิ่งที่เรฟทำแม้จะเรียกได้ว่าเลวร้ายแต่ไม่ใช่เพื่อตัวเองก่อนหน้านี้ไม่เข้าใจนะว่าทำไมต้องขายยาเสพติดและสิ่งที่เขารียกตัวเองว่าโสเภณีสิ่งที่เรฟทำอยู่ทั้งหมดก็เพียงเพื่อการที่ปกป้องคนอื่น(สปอยล์)เขายอมที่จะเป็นโสเภณีให้เจ้าหญิงที่เขาเกลียดซึ่งเป็นซิมพาธและเป็นน้องต่างแม่กับเขาเพื่อชวยปกป้องเฮ็กซ์


 และก็ทำให้รู้ว่าทำไมเขาและเฮ็กซ์จึงเป็นมากกว่าเพียงแค่ลูกน้องกับเจ้านาย (สปอยล์)เรฟฆ่าพ่อเลี้ยงของเขา(พ่อของเบลล่า)เพื่อปกป้องแม่ของเขาไม่ให้โดนพ่อเลี้ยงทำร้ายเธอได้อีก
แต่เมื่อถึงเวลาโรแมนติเรฟก็สวีทไม่แพ้ใครนะเล่มนี้พระเอกเอก นางเอกเราจะสวีทผ่านทางโทรศัพท์กันเยอะเชียวบางทียังแอบเขิลตามเลย ฮี่ๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...