22 ธันวาคม, 2554

หัวใจไม่ไร้รัก The Billionaire Next Door - By.....Jessica Bird (J.R. Ward)


- The Billionaire Next Door หัวใจไม่ไร้รัก เขียนโดย Jessica Bird (J.R. Ward)


- ชุด The O'Bannyon Brothers 


- สำนักพิมพ์ เกรซ พับลิซชิ่ง


- ประเภทหนังสือ contemporary romance


- ผู้แปล ณัฐภัทรา


- ราคาจากปก 175 บาท


- จำนวนหน้า 224 หน้า









จากปกหลัง


ในฐานะนักธุรกิจที่ก้าวร้าวและเฉียบคม ฌอน โอ'แบนยอน กินนักการเงินของวอลล์สตรีทเป็นอาหารกลางวัน แต่ทำไมพยาบาลสาวแสนสวยที่แสนจะเป็นธรรมชาติในกางเกงยีนกับเสื้อยืดตัวโคร่ง ถึงทำให้เขานอนไม่หลับได้นะ 


เป็นเพราะดวงตาสีเขียวอบอุ่นคู่นั้น หรือเป็นเพราะเธอมักหน้าแดงเวลาที่เขาพูดถึงเรื่องส่วนตัวกันแน่ และเขาไม่อาจปฏิเสธแรงดึงดูดทางเคมีระหว่างทั้งคู่ได้ แต่ไม่ช้าก็เร็ว ลิซซี่จะได้รู้ถึงความลับดำมืดที่เขาฝังไว้ลึกสุดๆ เขาไม่เคยไว้ใจใคร และไม่เคยคิดอยากมีครอบครัว เขาไม่ต้องการผูกพันกับใคร...แต่ลิซซี่ทำให้เขาต้องการสิ่งเหล่านั้นได้ อย่างไรกัน






ช่วงนี้รีวิวหนังสือของ เจสสิก้า เบิร์ด ต่อเนื่องกันค่ะเพราะค้างมานานต้องรีบเขียนก่อนจะลืมไปซะก่อน อิ อิ ต้องบอกว่าตอนที่อ่านเล่มนี้จบรู้สึกรักหนังสือเล่มนี้จัง ทุกอย่างมันลงตัวไปซะหมด หนังสือเล่มนี้ไม่ได้หนาเลยค่ะสองร้อยกว่าหน้าตอนอ่านจบไวมากๆเป็นหนังสือที่อ่านแล้วไม่อยากให้จบเลย พออ่านจบแล้วทำให้อยากอ่านเล่มต่อไปในชุดมากๆประมาณอารมณ์ค้างสุดๆๆๆๆขัดใจมากค่ะ ตอนนี้เลยได้แต่ภาวนาให้ เจสสิก้า เธอมีอารมณ์เขียนเล่มต่อมาในชุดออกมาทีเถอะ


 แม้ว่าตอนนี้เธอจะไปเน้นแนวพาราฯเป็นหลักแล้ว แนะนำว่า่สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่านเล่มนี้ขอแนะนำเลยค่ะ สำนวนการแปลโอเคมากๆซึ่งส่วนตัวอินรู้สึกว่าเล่มนี้สนุกกว่าชุดพี่น้อง "มัวร์เฮาส์"สาวงามกับหนุ่มทระนง (Beauty and the Black Sheep) และ HIS COMFORT AND JOY (อยากบอกว่ารัก) ค่ะ ไม่รู้ว่าคิดไปเอง(คนเดียว)หรือเปล่านะคะว่าสำนวนแปลมีส่วนมากๆในการที่จะทำให้เนื้อเรื่องแปลสนุกหรือไม่สนุก หรืออาจจะเป็นที่ เจ อาร์ เธอเขียนเล่มนี้ได้น่าติดตามมากขึ้นกว่าชุดที่กล่าวไปข้างต้นก็ได้ค่ะ


หรืออาจจะเป็นเพราะเราถูกโฉลกกับพระเอกแนวเคยมีอดีตอันเจ็บปวดจากการกระทำของคนในครอบครัวก็ได้มั้งคะที่ทำให้เวลาอ่านแล้วมันสนุกอารมณ์ร่วมเลยมีมากเป็นพิเศษ อิ อิ ส่วนคาแร็คเตอร์นางเอก ตอนอ่านรู้สึกได้เลยว่าเธออบอุ่น เข้มแข็ง แต่ไม่อ่อนแอ ซึ่งเวลาอยู่กับพระเอกแล้วมันช่างลงตัวมากๆ อย่างที่บอกค่ะว่าเล่มนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...