22 ธันวาคม, 2554

วิวาห์ลวง Married to the Viscount - By.....Sabrina Jeffries


- วิวาห์ลวง Married to the Viscount - By.....Sabrina Jeffries


- สำนักพิมพ์ ภัทรา(เกรซ)


- หนังสือแนว historical romance


- ผู้แปล พิชญา 


- จำนวนหน้า 624 หน้า







วิวาห์ลวงเป็นเล่มสุดท้ายในชุดแล้วค่ะ(วิวาห์สลับรัก)(รักนี้มิอาจกั้น)(สุดแค้นแสนรัก))(ระบำมายา)เล่มนี้เป็นเรื่องของลอร์ดราเวนวู้ดหัวหน้าของมอร์แกนในเล่มระบำมายาเล่มนี้ก็จะคล้ายๆเล่มที่ผ่านมาล่ะค่ะคือพระเอกไม่รู้ใจตัวเองเป้นพวกดื้อดึงและปากแข็งในความรู้สึกจนกลายเป็นนิสัยซะแระแต่ตรงนี้แร่ะที่เวลาอยู่กับนางเอกแล้วมัน่ารักอ่ะนะเล่มนี้นางเอกเป็นอเมริกันด้วยเลยทำให้นางเอกกล้าคิด กล้าพูดดี แบบคิดยังไงก็พูดออกมาส่วนพระเอกอายุก็ไม่น้อยค่ะ 37 แล้วแต่ไม่ยอมแต่งงานเพราะมีอดีตฝังใจเลยทำแต่งานเพื่อบ้านเมืองเพื่ออังกฤษหลังจากการเสียชีวิตของพ่อแอ๊บบี้ก็ได้เดินทางจากอเมริกามายังลอนดอนเพื่อพบกับสามีที่แต่งงานผ่านตัวแทนของเขาในอเมริกาก่อนที่พ่อของเธอจะเสียชีวิตแต่หลังจากที่ได้พบกับสามีของเธอแล้วแอ๊บบี้กลับพบว่าเขาไม่เคยรู้เรื่องแต่งงานที่ว่านี้เลยและคนที่จัดการและวางแผนเรื่องทุกอย่างนี้ขึ้นมาก็คือน้องชายของสามีเธอเองและตอนนี้น้องชายของเขาก็หายตัวไปพร้อมทั้งสินสมรสและสมบัติทั้งหมดที่แอ๊บบี้เคยมีและคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีของเธอกำลังคิดว่าแอ๊บบี้คือนักล่าสมบัติที่ยอมแต่งงานเพื่อเงิน

สเปนเซอร์ ลอว์ ไวท์เคาสน์แห่งราเวนวู้ด จะแก้ปัญหาในเรื่องที่น้องชายเขาก่อไว้ได้อย่างไรเมื่อมีผู้หญิงมาแสดงตัวว่าเขาคือสามีของเธอ พร้อมทั้ง จดหมายปลอม ทะเบียนสมรส และเงินสินเดิมที่หายไปพร้อมกับน้องชายของเขาซ้ำร้ายผู้หญิงที่มาแสดงตัวว่าเป็นภรรยาของเขาคือคนที่เขาเฝ้าฝันถึงมาตลอดและสเปนเซอร์ก็ไม่อาจจะส่งเธอกลับไปอเมริกาได้เมื่อทั้งสินเดิมและสมบัติของเธอถูกน้องชายเขาขโมยไปทางเดียวที่จะจัดการเรื่องนี้ได้ก็คือต้องตามหาตัวน้องชายตัวดีของเขาให้เจอและเพื่อป้องกันเรื่องอื้อฉาวต่างๆที่จะตามมาในระหว่างนี้สเปนเซอร์ต้องขอให้แอ๊บบี้แสดงตัวเป็นภรรยาของเขาไปจนกว่าจะหาตัวน้องชายเขาให้พบเพื่อแลกกับสินเดิมที่เขาจะคืนให้ทั้งหมดหลังจากนั้นแต่ข้อแม้ระหว่างที่แอ๊บบี้แสดงเป็นภรรยากำมะลอของเขานั่นก็คือภรรยากำมะลอจะต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของสเปนเซอร์โดยสิ้นเชิงและจะไม่มีการร่วมเตียงกันเป็นอันขาด

แต่เหมือนจะเป็นเรื่องยากทุกทีเมสื่อผู้หญิงที่เขาเห้นเพียงครั้งแรกในอเมริกาคือสิ่งที่ดึงดุดใจเขาที่สุดและเขาพบว่าเขาไม่สามารถจะเก็บมือให้ห่างจากแอ๊บบี้ได้เลยแต่เมื่อเขาใช้นักสืบในการแกะรอยของน้องชายในการเจอตัวมากเท่าไหร่เวลาของเขากับแอ๊บบี้ในการเป็นสามี ภรรยากำมะลอก็ยิ่งสั้นลงเท่านั้นและสเปนเซอร์ก็พบว่าเขาไม่สามารถปล่อยให้แอ๊บบี้กลับไปอเมริกาได้อย่างที่เขาเคยต้องการได้แต่เขาต้องการให้แอ๊บบี้กลายมาเป็นภรรยาของเขาจริงๆแต่สิ่งที่รบกวนจิตใจของเขามานานและเป็นเหตุให้เขาไม่ยอมแต่งงานคือ(สปอยล์)เขาไม่สามารถมีลูกได้เพราะเขาเป็นหมันจากบาดแผลที่ยังหลงเหลืออยู่จากอดีตที่ผ่านมาสเปนเซอร์รู้ดีว่าหลังจากเรื่องทั้งหมดจบลงเขาจะต้องอย่าขาดจากแอ๊บบี้เพื่อให้อิสระกับเธอและแอ๊บบี้ต้องการกลับไปยังอเมริกาแต่แน่นอนว่าพระเอกอย่างสเปนเซอร์คงไม่ยอมให้แอ๊บบี้จากไปง่ายๆแน่ๆ








ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...