22 ธันวาคม, 2554

เทพบุตรจำแลง Lord of Scoundrels - By.....Loretta Chase


-   เทพบุตรจำแลง Lord of Scoundrels  ผู้แต่ง.....Loretta Chase 


- สำนักพิมพ์ ภัทรา (เกรซ) พับลิซชิ่ง


- ผู้แปล กัญชลิกา


- หนังสือแนว historycal romance


- ราคาจากปก 170 บาท


- จำนวนหน้า 591 หน้า







เรื่องย่อจากปกหลัง


สุภาพสตรีผู้มีใจมุ่งมั่น


ความตั้งใจเพียงอย่างเดียวของเจสสิกา เทร็นต์ผู้มีจิตใจมุ่งมั่นคือการปลดปล่อยน้องชายไร้สมองของเธอให้หลุดพ้นจาก อิทธิพลทำลายล้างของเซบาสเตียน บัลลิสเตอร์ มาร์ควิสแห่งเดนผู้มีชื่อเสียงกระฉ่อน แต่เธอไม่เคยคาดว่าจะเกิดความปรารถนาในตัวคนอวดดีไร้ศีลธรรมผู้นั้น และเมื่ออารมณ์เร่าร้อนของเดนทำให้ทั้งคู่ตกอยู่ในความเสื่อมเสียต่อหน้าผู้ คนมากมาย เจสสิกาก็ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากให้ความพึงพอใจเป็นตัวนำพา…


ท่านลอร์ดจอมวายร้าย


ขอให้ผู้หญิงคนนั้นลงนรกไปเลย ที่บังอาจยั่วยวนใจเขา จูบเขา…แล้วบีบบังคับให้เขากอบกู้ชื่อเสียงของเธอ! เดนไม่รอช้าในการทำให้สตรีผู้เฉลียวฉลาดแสนกวนโมโหคนนั้นได้รู้จักฐานะของ ตัวเอง…และความเร่าร้อน และถ้านั่นหมายถึงการแต่งงาน ก็แต่งไปเลย!…แม้เซบาสเตียนไม่ค่อยแน่ใจนักว่าเขาจะทำตัวเหินห่างอยู่ ได้…ไม่แน่ใจว่าจะใจแข็งต่อเสน่ห์ที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือของสุภาพสตรีผู้ ดื้อรั้นและเย้ายวนใจนี้ได้  






จากที่ เทพบุตรจำแลง เล่มนี้ได้รับการโหวตให้ขึ้นอันดับ 1 เวบ All About Romance ถึงสี่ครั้ง(ปี 2000 - 2004 - 2007 - 2010)นั้นย่อมไม่ธรรมดาต้องมีอะไรดีบ้างแน่ๆ แต่อาจจะไม่ใช่พล็อตที่โดดเด่นหรือน่าตื่นเต้นเท่าไหร่นะคะ แต่อยู่ที่คำพูดหรือประโยคต่างๆระหว่างพระเอก - นางเอก มากกว่ามันน่ารักตรงนี้แหละ และเป็นอีกเรื่องที่อ่านแล้วทำให้ยิ้มไปด้วยค่ะในเรื่องนี้ชอบตรงที่นางเอกเธอไม่ได้ไร้เดียงสา หรือ งี่เง่าจนน่ารำคาญ แต่เรากลับชอบในความฉลาดของเจสสิก้าเธอค่ะในเรื่องนี้คาแร็คเตอร์ของพระเอกไม่ไม่ได้หล่อเหลาเหมือนอย่างในหนังสือพระเอกโรแม้งทั่วๆไป แต่ลอร์ดเดน จอมปีศาจบีแอลซีบับเขาไม่มีความหล่อเลย ผิวคล้ำ ตาสีดำ จมูกใหญ่งองุ้ม แขนขาไม่ได้สัดส่วน ก็ทำให้เจสิสก้า เทร็นต์ ตกหลุมรักเขาทันทีที่พบหน้ากันครั้งแรก และ เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับเดนเหมือนกันในขณะที่เขาบอกตัวเองว่าความรู้สึกส่วนนี้ของเขาไม่มีวันเกิดขึ้น


ในเรื่องนี้นางเอกเราแอบโหดนิดนึงเพราะเธอเดินถือปืนบุกเข้าไปยิงพระเอกแบบนิ่งมากและขอบอกว่าตอนนี้แอบอยู่ข้างเจสสิก้าค่ะแอบสะใจเล็กๆ อิ อิ แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ทั้งสองคนได้แต่งงานกันนะ แต่ที่ชอบที่สุดคือตอนที่เดนดูแลลูกชายของเขาเอง(ที่ถอดแบบพ่อมาเปี๊ยบ)น่ะค่ะและมันทำให้เขานึกถึงชีวิตตัวเองในวัยเด็กที่ไม่มีใครต้องการ แต่เชื่อไหมว่าเจสสิก้าทำให้เดนเปลี่ยนความคิดในเรื่องต่างๆที่เขาบอกว่าจจะไม่มีวันทำแต่ก็ทำเพราะเจสทำให้เขามองในอีกแง่มุมหนึ่งที่เขาไม่เคยคิดจะมอง และเดนบอกไว้ว่าเจสสิก้ารู้จักตัวตนของเขามากกว่าเขารู้จักตัวเองซะอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...