22 ธันวาคม, 2554

บุรุษรักในฝัน (Man of My Dreams) - By.....Johanna Lindsey







อัพบล็อกคั่นเวลาช่วงกำลังรอ Lord Carew's Bride ส่งมาถึงมือค่ะ ช่วงนี้เป็นอะไรที่ไม่(ค่อย)ได้ควักตังค์ซื้อหนังสือเลยอ่านฟรีอย่างเดียวค่ะ อิ อิ และช่วงนี้อยู่ในโหมดตามอ่านงานเก่าๆที่เรายังไม่เคยอ่านและทำให้รู้ว่าเราพลาดงานดีๆสนุกๆไปหลายเล่มเลยบางเล่มคงไม่มีการพิมพ์ใหม่แล้วแน่ๆเล่มเก่าๆที่ตามหาไม่ได้ก็ได้อ่านสมใจซะทีค่ะ รวมถึงเล่มนี้ด้วย “บุรุษรักในฝัน”ของโจฮันน่า ลินเซย์(เห็นหน้าปกแล้วอาจมีเขิลๆกันบ้างเนอะ อิ อิ) นี่ล่ะซึ่งเป็นอีกเล่มที่หายากมากๆค่ะ ซึ่งพอได้อ่านแล้วถึงกลับกรี๊ดมากกกกกเพราะพล็อตเรื่องน่ารักและโดนใจค่ะโดยเฉพาะเวลาพระเอก – นางเอก ต่อปากต่อคำกันมันน่ารักจริงๆ เป็นอีกเล่มของ โจฮันน่า ที่ชอบมากๆค่ะ


เมแกน เพนเวอร์ธี 


เอมโบรส เซนต์เจมส์ ดยุคแห่งเวิร์ธสตัน ต้องเปลี่ยนชื่อเป็น เดฟลิน เจฟเฟอรี่ย์ สวมบท คนเพาะพันธุ์ม้ามาอยู่ที่บ้านของสไควร์เพนเวอร์ธี แต่ในขณะที่เขาอยู่ที่นี่ เดฟลิน กลับได้รู้ว่าเมแกน เพนเวอร์ธี ปราถนาที่จะแต่งงานกับดยุคแห่งเวิร์ธสตันซึ่งนั่นก็คือเขาเอง โดยที่ผู้หญิงคนนั้นไม่เคยเห็นหน้าเขาแม้แต่น้อย มิหนำซ้ำยังเอาชื่อของเขามาตั้งเป็นชื่อของม้าด้วยนี่สิ ในฐานะของดยุคเขาต้องพยายามล้มเลิกความตั้งใจของเมแกนที่อยากจะแต่งงานกับเขาให้ได้แต่ในฐานะของเดฟลินคนผสมพันธุ์ม้าเขากลับชอบที่จะอยู่ใกล้ๆเธอ


หลังจากที่เมแกนได้พบกับคนผสมพันธุ์ม้าที่มาใหม่เธอก็รู้ว่าช่างไม่ชอบหน้าเขาเอาซะเลย อ่านไปแล้วชอบมากเวลาสองคนนี้ต่อปากต่อคำกัน แถมพระเอกชอบเรียกนางเอกว่า “เด็กเหลือขอ” อีกต่างหาก ในฐานะคนผสมพันธุ์ม้าเมแกนรักเขา และเขาได้สอนให้เธอรู้จักกับความรู้สึกบางอย่างที่ไม่สามารถมีใครทำได้มาก่อนแต่มันเกิดขึ้นกับเดฟลินคนเดียวเท่านั้น   แต่หลังจากที่เธอทราบว่าเขาคือ เอมโบรส ดยุคแห่งเวิร์ธสตัน เมแกนจะไม่มีวันให้อภัยเขาง่ายๆเลย เล่มนี้จริงๆมีเล่มต่อนะคะ


 แต่คนที่อ่านแล้วบอกว่าสนุกสู้เล่มนี้ไม่ได้เลยทำให้ช่างใจว่าจะอ่านดีไหม เพราะเราชอบเล่มนี้เข้าไปเต็มๆชอบเดฟลินคนผสมพันธุ์ม้ามากกว่าท่านดยุคซะอีก อิ อิ พออ่านจบแล้วถึงกับต้องรีบเม้าท์กับเพื่อนไม่งั้นมันอึดอัดค่ะ ฮ่าๆๆ ต้องหาคนรับฟังว่าชอบเล่มนี้มากกกกก เป็นงานอีกเล่มของ โจฮันน่า ลินเซย์ ที่ชอบมากๆอีกเล่มนึงเลยค่ะ พล็อตมันน่ารักลงตัวดีนะ แถมปกเล่มแปลกับต้นฉบับยังเป็นปกเดียวกันเราชอบปกเก่าๆแบบนี้นะคลาสสิคดี แต่บางคนอาจจะเขินๆเวลาถือไปอ่านข้างนอก แต่สำหรับเรารุ่นนี้ไม่มีไรต้องอายแล้วค่ะ ฮ่าๆๆ


เล่มนี้อาจจะเขียนแบบง่วงๆมึนๆ อึนๆ เพราะเล่มนี้อ่านจบมาพักนึงแล้วค่ะ แต่ไม่ได้เขียนทันทีปล่อยเวลาให้ผ่านไปนานพอควรค่อยมาเขียนเลยเรียบเรียงเหมือน งงๆ แต่จริงๆจำได้ว่าเนื้อเรื่องมันเป็นไงนะเพียงแต่พิมพ์ออกมาแบบละเอียดๆไม่ได้เพราะอินมึนเอง เรียบเรียงไม่ถูก อิ อิ เลยเอาประมาณนี้ไปละกัน และ อีกอย่างอยากบอกว่าชอบเรื่องนี้มากๆเท่านั้นเองค่า ฮ่าๆๆๆๆใครยังไม่อ่านลองหามาอ่านดูนะคะเล่มนี้ก็ท่านผู้มีอุปการะคุณส่งมาให้ยืมอ่านอีกเช่นกัน จริงๆอยากทำเนียนแล้วเก็บไว้เองนะไม่อยากส่งคืนเลย กร๊ากกก
แต่ขอ(แบบหน้าด้านๆ)แล้วคุณพี่แกไม่ให้ เลยต้องขอเก็บเดฟลินไว้ในใจก็พอ เอิ๊กๆๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...