22 ธันวาคม, 2554

เกมรักล่าหัวใจ Skin Game - By…..AVA GRAY


- เกมรักล่าหัวใจ Skin Game - By…..AVA GRAY 


- สำนักพิมพ์ แก้วกานต์


- หนังสือแนว paranomal romance


- ผู้แปล รวิภา


- จำนวนหน้า 336 หน้า











สกินเกม เรื่องนี้คาดว่าหลายๆคนคงรออ่านกันมานานนะคะเราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รออ่านเรื่องนี้เช่นกันเรื่องนี้นางเอกคาแร็คเตอร์จะเด่นมากค่ะ นางเอกจะมีความสามารถพิเศษแค่เพียงแตะตัวใครก็จะดึงเอาความสามารเด่นๆของคนๆนั้นออกมาใช้ได้เลยทันที ด้วยความสามารถพิศษอันนี้แหละจึงเป็นที่มาในการที่ศัตรูของเธอต้องจ้างนักฆ่าให้มาจัดการกับเธอ


หลังจากที่ไคร่าได้เข้าไปใกล้ชิดกับเซอร์ราโนเจ้าของคาสิโนเพื่อดำเนินแผนการบางอย่างเพื่อทำให้เขาไว้ใจเมื่อแผนการของเธอสำเร็จไคร่าได้จากมาพร้อมเงินของเซอราโนจำนวนหนึ่งและเธอเป็นคนที่ฆ่าพ่อของตัวเองเพื่อแย่งส่วนแบ่งจากพ่อและเป็นหตุให้เซอร์ราโนต้องจ้างนักฆ่ามืออาชีพให้มาจัดการกับไคร่าแน่นอนว่าจะเป็นใครไปไม่ได้ก็ต้องพระเอกของเราอยู่แล้วล่ะ  


เรเยส ทำงานในอาชีพของเขาได้ดีเยี่ยมไม่เคยมีเหยื่อรายไหนที่รอดไปได้ถ้าเขาได้รับเงินจากคนที่ว่าจ้างเขาและเขาคิดว่าไคร่าก็คงจะเหมือนกันแต่เพื่อให้งานของเขาง่ายขึ้นเรเยสต้องทำให้ไคร่าไว้วางใจในตัวเขาให้มากพอก่อนที่เขาจะลงมือฆ่าเธออย่างง่ายดายขาจึงพยายามตามติดไคร่าและพยามยามใกล้ชิดเธอจนไคร่าและเรเยสตัดสินใจที่จะเป็นคู่หูเพื่อร่วมงานกัน


และความใกล้ชิดนี้ทำให้ไคร่าเริ่มไว้ใจเขาแต่เรเยสกลับไม่ไว้ใจตัวเองเพราะหลังจากที่ได้ใกล้ชิดไคร่าเขาก็เริ่มรู้สึกว่าผู้หญิงอย่างไคร่าไม่สามารถฆ่าพ่อของตัวเองเพื่อเงินแน่ๆ เธอไว้วางใจและเล่าความลับของเธอให้เขาฟัง(แม้จะไม่ทั้งหมด)และที่สำคัญกว่านั้นยิ่งเรเยสได้ใกล้ชิดกับเธอมากเท่าไหร่เขายิ่งเกิดความผูกพันธ์ทางอารมร์กับไคร่ามากเท่านั้นและมันทำให้เขาต้องเลือกว่าจะฆ่าเธอหรือจะช่วยเธอให้หลุดพ้นจากเรื่องนี้เพราะถ้าเรเยสไม่ทำเขาเชื่อว่าเซอร์ราโนต้องส่งคนอื่นมาทำงานนี้แทนเขาแน่นอนอยู่แล้ว แต่ในที่สุดไคร่าก็ได้รู้ว่าคนที่เธอเคยมอบความไว้วางใจให้กลับเป็นคนที่ต้องงการเอาชีวิตเธอและที่ผ่านมามันก็เป็นเพีงแค่แผนการของเขาที่จะทำให้เธอไว้วางใจและเขาจะได้จัดการเธอได้ง่ายขึ้น


ในส่วนของเรเยสเขาก็สารภาพกับไคร่านั่นแหละว่าเขาทำงานตามคำสั่งของเซอร์ราโนจริงๆแต่นันมันก่อนที่เขาจะได้ใกล้ชิดกับไคร่า ส่วนนางเอกพอรู้ความจริงว่าเรเยสคือใครก็พยายามที่จะเลิกยุ่งกับเขาแต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นแน่ๆพราะถ้าเรเยสทำงานไม่สำเร็จก็ต้องมีคนอื่นมาจัดการเธอทีหลังอยู่ดี ด้ววยเหตุนี้ไคร่าจึงจ้างให้เรเยสร่วมงานกับเธอและให้ค่าจ้างเขาเพื่อร่วมมือกับเธอในการจัดการเซอร์ราโนเพื่อพ่อของเธอและไคร่าก็บอกตัวเองว่าระหว่างเธอและเขาจะไม่มีความผูกพันธ์ทางอารมณ์อีกต่อไป


เรื่องนี้ยอมรับเลยค่ะว่านางเอกฉลาด(แกมโกง)มาก เธอใช้พรสวรรค์ของเธอหาเงินเข้ากระป๋าได้อย่างยอดเยี่ยม แต่....ส่วนตัวไม่ชอบมุมนึงของนางเอกเลยที่เธอใช้ชีวิตในรื่องเพศเปิดเผย เปิดกว้างไปหน่อย อิ อิ เราเข้าใจวัฒนธรรมตะวันตกนะแต่เวลาอ่านมันก็นะคิดมากนิดนึงแฮ่ๆเพราะขนาดแค่เจอพระเอกครั้งแรก(สปอยล์)นางก็ยอมมีอะไรด้วยแล้วทั้งที่ไม่รู้จักกันซักนิดว่าแกรมาจากไหนฟร่ะ มันก็เลยแบบ!@#$%^แง๊ ^^”เร็วไปไหมจ๊ะตะเอง อิ อิ


ส่วนของตัวร้ายคิดว่าเป็นตัวร้ายที่แทบไม่มีพิษสงอะไรเลยนอกจากแค่ว่าในอดีตหรือปัจจุบันเขาฆ่าคนบ้างแต่เหมือนเป็นคนร้ายที่ราบเรียบไปหน่อยไม่คะนามือนักฆ่ามืออาชีพอย่างพระเอก หรือ นางเอกที่มีความสามารถเฉพาะตัวอย่างไคร่าเรื่องนี้ส่วนตัวคิดว่าสนุกในระดับนึงแต่ไม่เท่าที่เคยคาดหวังไว้ค่ะ พล็อตและคาแร็คเตอร์ของเรื่องอาจจะใหม่แต่(ส่วนตัวแล้ว)คิดว่ามันยังไม่สุดยังไงไม่รู้แต่รับรองว่าตามอ่านเล่มที่เหลือของชุดต่อแน่นอนค่ะ ส่วนเล่มต่อไปจะเป็นเรื่องของ มีอา เพื่อนของไคร่า กับฟอร์สเตอร์ หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยของเซอร์ราโน่ที่เข้ามาทำงานกับเซอร์ราโนเพื่จะจัดการกับเขาเมื่อมีโอกาส




ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...