22 ธันวาคม, 2554

หน้ากากมายา His at Night - By.....Sherry Thomas


- หน้ากากมายา  His at Night  ผู้แต่ง  Sherry Thomas


- สำนักพิมพ์ แก้วกานต์


- ผู้แปล - กัญชลิกา


- หนังสือแนว - historycal romance


- ราคาจากปก 265 บาท


- จำนวนหน้า 355 หน้า







เรื่องย่อจากปกหลัง


อลิสซานด์ เอดเจอร์ตันต้องตกเป็นนักโทษอยู่ในบ้านของลุงผู้เลี้ยงดูหล่อนอย่างกดขี่ข่มเหง การแต่งงานเท่านั้นที่จะทำให้หล่อนได้อิสระดังที่ปรารถนา แต่หล่อนจะจับผู้ชายที่สมบูรณ์แบบสักคนได้อย่างไร


ลอร์ดเวียร์เคยเจอกับดักที่เย้ายวนใจมานักต่อนักจนคุ้นเคยดี ในฐานะสายลับของรัฐบาล เขากำลังตามร่องรอยอาชญากรที่เจ้าเล่ห์ที่สุดในลอนดอน โดยหน้าฉาก เขาเป็นชายหนุ่มที่ไร้อันตราย...และปัญญาอ่อน...ที่สุดของสังคม แต่เขาไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจที่จะมารับมือกับเอลิสซานด์ และเรื่องเสื่อมเสียจากแผนการของหล่อน


เอลิสซานด์กับเวียร์ต้องแต่งงานกันเพื่อลบคำติฉินนินทา  แล้วต่างฝ่ายต่างก็ค้นพบว่า พวกเขาไม่ได้เป็นคนเดียวที่มีความลับ  บัดนี้ ความลับจากอดีตกำลังเป็นอันตรายต่อชีวิตของทั้งสอง พวกเขาจะเรียนรู้ที่จะไว้วางใจซึ่งกันและกันแม้ในขณะที่ยอมแพ้ต่ออารมณ์เร่า ร้อนที่ปฏิเสธไม่ได้หรือไม่...






เล่มนี้เป็นเล่มที่สามของ เชอร์รี่ โธมัส ที่ออกมาค่ะหลังจากคุ้นเคยกันดีจาก "ข้ามขอบฟ้าตามหาหัวใจ" และ  "เริ่มต้นที่หัวใจ" สำหรับหน้ากากมายาเล่มนี้มาแรงมาก(จากการที่เห็นเพื่อนๆในบอร์ดเทใจให้) ดังนั้นอิชั้นเลยรอไม่ไหวรีบออกไปสอยมาอ่าน ณ บัดนาว และที่ชอบอีกอย่างสำหรับหนังสือเล่มนี้คือน้ำหนักเบาเชียวค่ะพกสะดวกดีด้วยนะ สำหรับเรื่องนี้ของเชอร์รี่เองจะฉีกแนวจากสองเรื่องก่อนเหมือนกันนะคะแต่ความสนุกยังอยู่และการผูกเรื่องของเชอร์รี่เองก็ยังน่าติดตามเหมือนเดิมค่ะ และใครที่อ่านเรื่องนี้แล้วอาจจะชอบพระเอกคาแร็คเตอร์แนวปัญญาอ่อน + ขี้หลงขี้ลืม ขึ้นมาก็ได้น๊า อิ อิ 


มาร์ควิสแห่งเวียร์ในฐานะสายลับของรัฐบาล ทำให้เวียร์ต้องเล่นบทบาทที่ไม่ใช่ตัวเองเพื่อไม่ให้ผู้คนสนใจในตัวพวกเขามากเกินไป สำหรับเวียร์เขาเลือกที่จะทำตัวเป็นคนปัญญาอ่อน(แบบน่ารัก ขำๆ และ ไร้อันตราย)เพราะเหตุนี้ทำให้เวียร์และเพื่อนๆสายลับต้องหาทางเข้าไปยังคฤหาสน์ไฮเกตคอร์ตเพื่อสืบหาและตามรอยอาชญากรที่เจ้าเล่ห์ที่สุด แต่จะหาทางเข้าไปคฤหาสน์ยังไงให้แนบเนียนที่สุด


ในที่สุดเวียร์ก็ลงความเห็นกับทีมงาน(เพื่อนสายลับด้วยกัน)ว่าหาทางทำให้มีเรื่องต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือจากคนในคฤหาสน์ไฮเกตคอร์ตโดยการเอา(กองทัพ)หนูไปปล่อยในบ้านของเลดี้คิงสลีย์(หนึ่งในสายลับหญิง)และนี่ก็เป็นแผนการ(ฉุกเฉิน)ที่จะไปขอความช่วยเหลือจากคนในคฤหาสน์แ่ละเนียนพอที่จะขอพักที่นั่นเพื่อหาหลักฐานในการตามจับคนร้ายต่อไป


เอลิสซานด์ เอดเจอร์ตัน พยายามหาทางที่จะออกจากคฤหาสน์ไฮเกตคอร์ตที่อยู่หลายครั้งเพื่ออิสระเสรี และ หนีจาการกดขี่ ข่มเหงจากลุงของเธอ แต่.....รู้สึกเหมือนลุงของเธอจะรู้ซะทุกครั้ง  ดังนั้นแผนที่เอลลิสซานด์คิดได้ในสามวันนี้(ในขณะที่ลุงของเธอไปต่างเมือง)เอลิสซานด์ต้องหาผู้ชายที่จะแต่งงานด้วยให้ได้โดยเร็วที่สุดเพื่อที่ลุงของเธอจะเข้ามาบงการชีวิตและกดขี่ข่มเหงเธอไม่ได้อีกต่อไป 


ตอนแรกที่นางเอกเจอหน้ากับพระเอกต่างก็ตะลึงๆๆกันไปล่ะนะยิ่งได้คุยกันนางเอกก็เหมือนว่าคนนี้แหละที่ฉันจะแต่งงานด้วย แต่เริ่มคุยไปมากเท่าไหร่นางเอกก็เริ่ม เอ๊ะ ทำไมพระเอกพูดไม่ค่อยจะรู้เรื่องเอาซะเลยเธอเลยเริ่มรู้แล้วว่าเวียร์ปัญญาอ่อนแหงๆ และเพราะเธอคิดว่าถ้าแต่งงานกับเวียร์เขาคงไม่สามารถปกป้องเธอจากลุงเธอได้แน่ๆดังนั้นเอลิสซานด์จึงหันไปให้ความสนใจเฟรเดอริกน้องชายของเวียร์แทน แต่ทุกครั้งที่เอลิสซานด์หาทางอยู่ตามลำพังกับเฟรเดอริก แต่เวียร์ก็จะโผล่มาทุกครั้งเลยสิน่าแต่ในที่สุดในขณะที่เอลิสซานด์พยายามหาทางที่จะแต่งงานกับเฟรเดอริกให้ได้ในสามวันกลับกลายเป็นว่าเธอต้องมาแต่งงานกับพี่ชายปัญญาอ่อนของเขาแทนเพราะความผิดพลาด!!!!แบบไม่ตั้งใจ 


หลังจากแต่งงานไปแล้วเอลิสซานด์ก็เริ่มสังเกตุว่าบางเวลาที่สามีของเธอเผลอไปทำไมเขาพูดหรือการกระทำต่างๆไม่เหมือนคนปัญญาอ่อนเลยซักนิด และหลังจากนั้นเธอก็เริ่มสังเกตุพฤติกรรมและคำพูดและเริ่มทดสอบเขาบ้างเล็กน้อยซึ่งเธอรู้ดีว่าม่ใช่เธอคนเดียวซะแล้วที่มีความลับสามีเธอที่ใครๆคิดว่าเขาปัญญาอ่อนก็มีความลับด้วยเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...