22 ธันวาคม, 2554

Bet Me เดิมพันพนันรัก - By..... Jennifer Crusie (เล่มนี้ที่รอคอยค่ะ)


- Bet Me เดิมพันพนันรัก - By..... Jennifer Crusie 


- สำนักพิมพ์ แก้วกานต์


- ผู้แปล สีตา


- หนังสือแนว - contemporary romance


- ราคาจากปก 295 บาท


- จำนวนหน้า 424 หน้า









ก่อนอื่นต้องบอกว่าสำหรับใครที่รอคอย(นานมากกๆๆ)อ่านหนังสือเล่มนี้อยู่ ขอบอกว่าคุณไม่ผิดหวังแน่ๆค่ะ เพราะแค่เปิดอ่านหน้าแรกคุณก็แทบวางไม่ลงแล้วสมกับการรอคอยมั่กๆและสำหรับเราเล่มนี้ถือเป็นหนังสือ คอมเมดี้ - โรแมนซ์ ที่ชอบมากๆๆเล่มนึงเลยค่ะตอนอ่านต้องขอบอกว่าอ่านไปกรี๊ดไปเป็นบ้าเป็นบออยู่คนเดียวเพราะประหนึ่งว่าตัวเองเป็นนางเอก  อิ อิ ก็คาแร็คเตอร์ของ มิน มันช่างใช่เลยซะนี่กะไร ^^ หลายคนอาจจะหมั่นไส้ว่าอินี่อะไรของมันนักหนา แต่อยากบอกว่าต้องได้ลองอ่านเองเท่านั้นค่ะ ถึงจะรู้ว่าทำไมเรากรี๊ดดดนัก


แค่เปิดอ่านบทแรกเราก็แทบหยุดอ่านไม่ได้แล้วค่ะ การดำเนินเรื่องมันสนุกจริงๆนะปกติเราเป็นคนไม่ค่อยชอบอ่านคอมเมดี้โรมานซ์แบบนี้บ่อยนักหรอกค่ะ แต่สำหรับเรื่องนี้เป็นอะไรที่รอมานานมากๆ ได้ยิน ได้อ่าน จากเพื่อนๆที่ได้อ่านไปแล้วก็ทำให้ยิ่งอยากอ่านเราว่าในเล่มนี้นอกจากความรักของ พระเอก - นางเอก ที่ทำให้เราลุ้นและยิ้มไม่หุบแล้ว ยังมีความรักระหว่างเพื่อนของทั้งสองฝั่งค่ะ ที่ทำให้เรารับรู้ว่าเค้าหวังดีต่อเพื่อนของเค้าจริงๆ


สำหรับเรื่องนี้เราไม่อยากเอ่ยอะไรมากค่ะอยากให้ลองอ่านกันเองจริงๆ อิ อิ
แล้วคุณจะยิ้มไม่หุบแบบเราจริงๆอ่ะเขียนไม่ออกบอกไม่ถูก ทั้งๆที่อ่านจบไปแล้วและนึกถึงคำพูดเวลาพระเอก - นางเอก เค้าโต้ตอบกันออกนะคะ แต่พอเวลาจะเขียนกลับเขียนไม่ไปซะงั้น อิ อิ และอีกอย่างที่ชอบมากๆคือความรัก ของพระเอกที่มีให้มิน นางเอก เราว่ามันเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ พระเอกฉีกกฏทุกสิ่งอย่างที่เคยมีมาเพราะมินและเพราะความรักที่เขามีให้กับมิน เขารักมินที่มินเป็นมิน


ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...