22 ธันวาคม, 2554

สามเล่มของ LINDA HOWARD (เมื่อไม่รู้จะอ่านอะไรดี งานของลินดาคือยารักษาได้)


สามเล่มนี้อ่านมาได้ซักพักแล้วค่ะงานของลินดาหยิบมาอ่านตอนไหนก็ไม่ผิดหวังนะเพื่อนเคยบอกว่าเวลานึกอะไรไม่ออกและไม่รู้จะอ่านอะไรให้หยิบงานของลินดามาอ่านเถอะไม่ผิดหวังและก็เป็นแบบนั้นจริงๆนะเพราะสามล่มนี้อ่านต่อเนื่องกันเลยค่ะต้องบอกว่าอ่านแล้ววางไม่ลงจริงๆ(แอบเป็นม้าให้ลินดาซะงั้น)บล็อกนี้ไม่เมาท์อะไรเยอะเพราะอ่านจบแล้วชอบเลยอยากบอกแค่นั้นเอง ไม่รีวิวใดๆทั้งสิ้นแค่เล่าสู่กันฟังเนอะ ฮี่ๆ(จริงๆคือมันขี้เกียจเขียนรีวิวนั่นแหละ แฮ่ๆ)
    

      
แผนรักแผนร้าย  

    เล่มนี้เป็นคิวแรกที่หยิบมาอ่านในวันที่ไม่รู้จะอ่านอะไรดี(อีกแล้ว)อานแล้วก็นะมันได้ใจตรงนางเอกอายุสามสิบสี่นี่ล่ะ กร๊ากกกกก แหม๊ให้มันได้อย่างนี้เส่ะ และหลังจากที่อ่านงานขอลินดามา(รวมามเล่มนี้ด้วย)พระเอกของลินดามักจะเป็นตำรวจซะเยอะเนาะแต่ราก็หาได้เบื่อตำวจของลินดาซะเมื่อไหร่เพราะหลังจากอ่านเล่มนี้จบก็ทำให้ต้องๆไปหยิบอีกเล่มนึงของธอขึ้นมาอ่านต่อทันที(แต่มันไม่ได้เป็นเล่มต่อกันแต่ประการใดนะคะ)นั่นพราะงานของลินดามันสนุกน่าติดตาม(สำหรับเรา)มากๆจึงทำให้เราอยากจะหยิบงานของเธอขึ้นมาอ่านทันทีเช่นกัน


  

    
นิมิตรพิศวาส


    อืมจะบอกว่าในสามเล่มที่หยิบมาอ่านต่อเนื่องกันรอบนี้ล่มนี้เป็นเล่มที่เราชอบที่สุดค่ะอ่านแล้วลุ้นไปกับนางเอกน่ะ และ เล่มนี้อย่างที่บอกพระเอกก็เป็นตำรวจอีกแล้ว และเป็นตำรวจที่อืมมม น่าจะมีเก็บไว้ซักคน กร๊ากกกก ชอบตอนที่พระเอกของเราดูแลนางอกนะ นางเอกจะสามารถมองเห็นเหตุการณืที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้าจากคนร้ายที่สามารถเชื่อมต่อกับเธอได้ เหมือนเห็นเหตุการณืที่เกิดขึ้นผ่านสายตาของคนร้ายแต่นางเอกไม่อยากมีนิมิตรเกิดขึ้นแบบนี้อีก

 เพราะในอดีตความสามารถของเธออันนี้แหละที่ทำให้เด็กคนนึงต้องโดนฆาตรกร(โรคจิต)ฆ่าตายต่อหน้าและเหตุการณ์นี้ก็กำลังหวนกลับมาอีกครั้งเมื่อเหยื่อของฆาตรกรโรคจิตค่อยๆตายไปทีละคนทำให้มาร์ลีต้องอยู่ในความคุ้มครองของตำรวจสายสืบอย่าง เดน อลิสเตอร์ แต่แน่นอนว่าตำรวจอย่างเดนไม่เชื่ออยู่แล้วว่า มาร์ลีสามารถมองเห็นเหตุการณืที่จะเกิดขึ้นได้ล่วงหน้าแต่สิ่งที่เขาปฏิเสธไม่ได้คือความปราถนาที่เขามีต่อมาร์ลีมันรุนแรงเหลือเกิน


  


  
ยอดชายในฝัน


  เล่มนี้อ่านจบไปนานสุดในสามเล่มแต่อยากเขียนถึงแม้จะลืมๆไปมั่ง อิ อิ เล่มนี้พล็อตอ่านไปขำไปกับพระเอก นางเอกดีนะ นึกภาพสาวออฟฟิศขี้เม้าท์กันออกไหมคะ 55555+เรื่องนี้บ้านของพระเอก นางเอก รั้วติดกันก็ตามประสาเพื่อนบ้านนางเอกเราเข้าใจว่าพระเอกเป็นคนขี้เมากวนประสาทและถปอนติแอคเสียงดังโทรมๆของเขาแถมยังคิดว่าเขาทำงานพวกค้ายาเป็นอันธพาลประมาณนั้น แต่จริงๆแล้วพระเอกเป็นตำรวจที่ไม่เหมือนตำรวจซักนิด(ในความคิดของนางเอกอ่ะนะ) แต่บ้านใกล้กันก็ทำให้ทั้งสองมีเรื่องต้องถียงกันตลอด จนนางเอกเอาไปเม้าท์กับเพื่อนที่ทำงานเรื่องคุณสมบัติของยอดชายในฝันขึ้นมา

รายการคุณสมบัตินี้ก็เป็นที่ฮือฮาไปทั่วรวมถึงในเนต และรายการโทรทัศน์(ขนาดนั้นกันเลยนะนี่) และสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนในกลุ่มของนางเอกได้ถูกฆาตรกรรมไปทีละคน แต่คนที่คนร้ายต้องการจะฆ่าจริงๆนั่นก็คือนางเอก ทำให้พวกเธอ(รวมถึงพระเอก)ต้องค่อยสืบหาคนร้ายว่าเป็นใครกันแน่






ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...