22 ธันวาคม, 2554

ระบำมายา Dance Of Seduction - By.....Sabrina Jeffries


- ระบำมายา Dance Of Seduction - By.....Sabrina Jeffries 


- สำนักพิมพ์ ภัทรา(เกรซ)


- หนังสือแนว historical romance


- ผู้แปล กัญชลิกา


- จำนวนหน้า 624 หน้า







เล่มนี้เป็นเล่มที่สี่ในชุดแล้วค่ะอ่านมาสี่เล่มะ(วิวาห์สลับรัก)(รักนี้มิอาจกั้น)(สุดแค้นแสนรัก)คนแปลไม่ซ้ำกันเลยเชียวแต่อ่านแล้วต้องย้ำอีกทีว่าส่วนตัวแล้วชอบงานของซาบริน่าจังเลยค่ะ อิ อิ เล่มนี้เป็นเล่มของ มอร์แกน ไพร์ ฝาแฝดของเซบาสเตียนในเล่มที่แล้วค่ะ หลังจากที่มอร์แกน ไพร์หรือชื่อจริงของเขาคือ มอร์แกน เบล็คลี่ย์ กัปตันแห่งกองทัพเรือของอังกฤษและในฐานะของสายลับที่ทำงานให้กับทางการเขาได้รับมอบหมายให้มาปฏิบัติหน้าที่บางอย่างในเมืองที่มีทั้งความแออัด และอาชญากรอย่างสปิทอลฟิลล์


เพื่อพยายามเข้ามาพัวพันกับบุคคลที่ทางการต้องการตัวอย่างบุคคลที่มีนามว่าจอมปีศาจการที่เขาต้องทำตัวเป็นชายลึกลับและเปิดร้านเพื่อรับซื้อของเถื่อนผิดกฎหมายเพื่อเป็นฉากบังหน้าในการปฏิบัติหน้าที่ของเขาเท่านั้นเอง และมอร์แกนรู้ว่าปัญหาใหญ่หลวงของเขากำลังจะตามมาเพราะร้านของของเขาบังเอิญอยู่ใกล้กับสถานสงเคาระห์ของเลดี้คลาร่า สแตนเบิร์น ที่รับอุปการเด็กที่ในอดีตเด็กเหล่านี้คือนักล้วงตามท้องถนน!

หลังจากที่คลาร่ารู้ว่าเพื่อนบ้านคนใหม่ของเธอที่อยู่ห่างไปไม่กี่ช่วงตึกกำลังทำธุรกิจที่ผิดกฎหมายและเหตุนี้คลาร่าจึงจำเป็นต้องให้เขาย้ายออกไปจากตึกหลังนั้นให้เร็วที่สุดเพราะเธอไม่ต้องการให้เด็กที่เธอกำลังดูแลกลับไปในวงจรที่ไม่ดีของการเป็นนักล้วงแบบในอดีตการมีร้านของเพื่อนบ้านเธอนั้นมันล่อตาล่อใจเด็กๆจนเกินไปและคลาร่าก็จะทำทุกทางเพื่อให้ผู้ชายที่ลึกลับและเขายอมออกไปจากที่นี่ให้ได้แต่ดูเหมือนว่าหลังจากที่คลาร่าได้พบกับผู้ชายอย่างมอร์แกนแล้วความคิดที่เธอพยายามที่จะกันเด็กๆออกห่างจากเขาเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากและแม้แต่ตัวเธอเองก็ไม่สามารถที่จะอยู่ห่างจากมอร์แกนได้เลยและแถมยังให้เขาล่อลวงโดยความร่วมมือจากตัวเธอเองอีกด้วย


ต้องบอกว่าตอนอ่านเล่มนี้ช่วงแรกๆสำหรับอินมันเรื่อยๆเฉื่อยๆไปหน่อยค่ะช่วงแรกอาจจะอืดๆนิดนึงแต่พอหลังจากอ่านๆไปความสัมพันธ์ของพระเอก – นางเอกเริ่มพัฒนาขึ้นมาก็เริ่มอ่านได้ฉิวแล้วค่ะพอสปีดการอ่านเริ่มเข้าที่ก็อ่านทำให้อ่านได้สนุกขึ้นนะอ่านเพลินไปเลยค่ะ ในเรื่องจะมีอย่ประโยคนึงที่นางเอกพูดกับพระเอกหลังจากที่มอร์แกนพยายามจะหนีจากอดีตในใจที่เขาเคยมีและนางเอกพูดว่า”แม้แต่เรือลำหนึ่งก็กลายเป็นคุกได้ ถ้าสิ่งที่เราเห็นอยู่รอบๆคือลูกกรง” พออ่านแล้วก็อืมจริงแหะ !!สำหรับเล่มหน้าเป็นเล่มสุดท้ายในชุดแล้วพระเอกเล่มหน้าเราชอบคาแร็คเตอร์เขาพอสมควรเลยค่ะเดี๋ยวต้องรีบจัดซะเลย







ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...