22 ธันวาคม, 2554

NEVER TOO MUCH (รักเธอไม่เคยพอ) By.....Lori Foster


- NEVER TOO MUCH (รักเธอไม่เคยพอ) เขียนโดย Lori Foster

- สำนักพิมพ์ - คริสตัล พับลิชชิ่ง

- ประเภทหนังสือ - contemporary romance

- ผู้แปล : ปิยะฉัตร

- ราคาจากปก 259 บาท

- จำนวนหน้า 304  หน้า












เรื่องย่อจากปกหลัง
 


ใครบางคนในบาร์ของเบนเปิดตู้เพลง เสียงเพลง “แบ้ด ทู เดอะ โบน” ดังกึกก้อง เสียงมันสั่นสะเทือนในอกและในสมอง


แล้วเบนก็เห็นเธอ


เธอ เดินออกมาจากเงามืดและข้ามถนนตรงมาทางเขา เบนมองเหมือนถูกมนตร์สะกดขณะที่ม่านหมอกดูเหมือนจะแยกออกรอบกายเธอ ทำให้เธอดูเหมือนวิญญาณล่องลอยมา ฝีเท้าที่เชื่องช้าเป็นจังหวะเข้ากับเสียงเพลงและเสียงเต้นของหัวใจ


แสง ไฟถนนสะท้อนบนเรือนผมสีน้ำตาลอมแดงที่รวบสูงไว้เป็นหางลา มันอาจดูเรียบร้อยดีในช่วงหนึ่งของวันนี้ แต่ตอนนี้มันห้อยและหลุดลุ่ยระรอบดวงหน้า และผมหน้าม้าชื้นเหงื่อลุ่ยลงปิดตา เธอใส่เสื้อแขนกุดสีขาวเลอะฝุ่นใต้เสื้อกางเกงติดกันแบบอี๊ยมขาสั้นชายลุ่ย กับรองเท้าบู๊ททำงานสีน้ำตาลทับถุงเท้าสีเทา


เบนไม่ขอเรียกมันว่าเสื้อผ้าของผู้หญิง เรียกมันว่าเสื้อผ้าเซ็กซี่ได้มั้ย จะอะไรก็ช่าง เอาเป็นว่าเธอทำให้เขาสนใจก็แล้วกัน


เบนอดสงสัยไม่ได้ว่ากางเกงชั้นในแบบไหนที่ผู้หญิงจะใส่ใต้เสื้อผ้าแบบนั้น
แม้ว่าเธอจะดูเร่าร้อนยิ่งกว่าไฟประลัยกัลป์ แต่ก็ย่างก้าวยาวๆ อย่างมาดมั่นและคล่องแคล่วรับกับเสียงเพลง แบ้ด ทู เดอะ โบน


เธอเดินแบบผู้หญิงที่พอใจในตัวเอง และมันทำให้เบนเกิดอารมณ์ เขาเห็นว่าความมั่นใจในตัวเองของผู้หญิงเป็นอะไรที่เซ็กซี่มากเสมอ
ความที่เธอยืนอยู่ในเงามืด จึงไม่เห็นเขาจนกระทั่งนาทีสุดท้ายเมื่ออยู่ห่างจากเขาแค่สามฟุต ทั้งคู่สบตากัน หญิงสาวลังเล แล้วก็ค่อยๆ กวาดตามองสำรวจเขาช้าๆ อย่างตั้งอกตั้งใจ เรียวปากเผยอน้อยๆ ด้วยความประหลาดใจ










สวัสดีปีใหม่ทุกๆท่านนะคะ บล็อคแรกของปีนี้ก็เป็นนิยายที่อ่านในช่วงปีใหม่พอดีเด๊ะๆค่ะ ไม่ว่าจะปีใหม่หรือปีเก่าเราก็ยังไม่หยุดอ่าน อิ อิ


"รักเธอไม่เคยพอ" เล่มนี้จะเป็นเล่มของเบนน้องชายของโนอาห์จาก(Too Much Temptation)ค่ะ ต้องบอกก่อนว่าก่อนที่จะได้อ่านเล่มนี้อินค่อนข้างตั้งความหวังกับบทของเบนเหมือนกันเพราะชอบเขามากๆในเล่มแรก แต่พอได้มาอ่านเล่มที่เป็นของเขาจริงๆแอบผิดหวังค่ะ เพราะอย่างที่เคยบอกไว้ในบล็อคเก่าว่าหลังจากที่อ่านงานของ  Lori ในสองเล่มที่ผ่านมาก่อนหน้านี้อินชอบงานของเธอเลยแม้ว่าจริงๆแล้วทั้งพล็อตเรื่อง ทั้งคาแร็คเตอร์ของพระเอก - นางเอก จะไม่ค่อยมีอะไรแตกต่างจากทั่วๆไปก็เถอะ


ก่อนหน้านี้อ่านงานของ  Lori (Impetuous)(Too Much Temptation)
 แล้วไม่อยากให้จบเลยค่ะแต่อ่านเล่มนี้แล้วกลับทนอ่านให้จบไวๆเพราะจะได้ไปอ่านเล่มอื่นๆต่อหรือตอนที่อ่านมีอารมณ์ร่วมไม่มากพอรึเปล่าก็ไม่รู้แฮะ!!! แต่ส่วนตัวแล้วสำหรับเล่มนี้อ่านจบแล้วแอบผิดหวังค่ะ




ถ้าพูดถึง เบน แบ๊ดวิน มีผู้หญิงคนไหนบ้างที่ไม่อยากวิ่งเข้าหา และตอนนี้เบนต้องการผู้หญิงซักคนเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นในการจีบของเขาซึ่งชอบความท้าทาย ไล่ล่าเพราะเขาชอบทดสอบตัวเอง(เหตุผลตรงนี้ปัญญาอ่อนมั่กๆ) แล้วเบนก็เห็นเธอผู้หญิงที่ทำให้เขาเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดที่ไม่อาจถอนสายตาจากเธอได้ เซียร่า เมอร์ฟี เจ้าของร้านรับจัดสวนเล็กๆที่เพิ่งย้ายเข้ามาในเมืองแห่งนี้


ผู้หญิงคนแรกที่ปฏิเสธและพยายามอยู่ให้ห่างจากเบน เพียงแค่นี้ก็กระตุ้นให้เบนสนใจในตัวองเซียร่าได้แล้ว!!!เพราะเขาจำไม่ได้แล้วว่าครั้งสุดท้ายที่มีผู้หญิงที่ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น มีชีวิตชีวาเหมือนกำลังล่าเหยื่อซึ่งสำหรับเขามันหาได้ยากยิ่ง =_="  และขณะเดียวกันเซียร่าก็กำลังเตรียมรับมือกับอดีตสามีที่ยังตามระราน ในเรื่องจะมีผู้ชายอีกคนที่เป็นเหมือนพี่ชายคอยช่วยเหลือ และ คอยดูแล เซียร่าอยู่เสมอๆชื่อ เคนท์และเคนท์คนนี้จะมาปิ๊งกับบรู๊คแม่ของเบนค่ะ  ความรู้สึกส่วนตัวตอนอ่านมีความรู้สึกว่าคู่ของเคนท์กับบรู๊คน่ารักมากๆน่ารักกว่าคู่ลูกอีก


ส่วนคู่ของเบนกับเซียร่าบอกตรงๆว่าน่าเบื่อมากกกกแทบจะไม่มีอะไรคืบหน้าเลยและเหตุผลที่อดีตสามียังตามมารังควานเซียร่าก็แบบเหตุผลอ่อนด๋อยมากอ่ะพอบทจะหนีหายก็วิ่งหนีไปเฉยๆซะงั้น!! 
ส่วนตัวเลยมองว่าเล่มนี้สนุกน้อยกว่าเล่มของ  เกรซกับโนอาห์(มากๆ)




ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...