13 ธันวาคม, 2554

เพลิงรักคืนใจ (Return to Me) By..... Shannon McKenna


- เพลิงรักคืนใจ (Return to Me) เขียนโดย - Shannon McKenna

- สำนักพิมพ์ - คริสตัล พับลิชชิ่ง

- ประเภทหนังสือ - contemporary romance

- ผู้แปล - เจ.ศิวาพร

- ราคาจากปก 319.00 บาท

- จำนวนหน้า 413 หน้า





ตอนซื้อหนังสือเล่มนี้มาจริงๆแล้วไม่ได้ตั้งใจว่าจะหยิบเล่มนี้มาเลยตั้งใจจะไปตามหาหนังสืออีกเล่มนึงแต่เล่มที่เราตามหาดันไม่มี เลยดูเล่มอื่นไปเรื่อย หยิบเล่มนี้มาเปิดอ่านดูเออน่าสนแฮะ งานของ Shannon McKenna อินยังไม่เคยได้อ่านงานของเธอเลย แต่พอหยิบมาอ่านที่ซื้อมาแบบไม่ได้ตั้งใจกลับเป็นว่าชอบงานเขียนของ  Shannon ไปเลยค่ะเลยต้องไปตามเก็บเรื่องอื่นๆของเธอมาอ่านให้ได้ การวางพล็อตของเธอน่าติดตามทีเดียวแม้จะมีบางจุดที่เราอ่านแล้วสะดุดบ้าง แต่โดยรวมถือว่าโอเคเลย และ เลิฟซีนฮอตร้อนฉ่ามากมายทุกเล่ม อาจเหมาะกับ  เรท 18+ ขึ้นไปนะคะ อิ อิ !!! 


17 ปี ที่ไซมอนได้หนีหายไปจากเอล แต่วันนี้เขากลับมาหลังจากที่รู้ข่าวการตายของลุงไซมอนและตอนนี้เขาได้กลับมาพบเอลอีกครั้งหลังจากตลอดระยะเวลาที่เขาได้หายออกไปจากชีวิตเธอตลอดระยะเวลา 17 ปี ทุกสิ่งทุกอย่างได้เปลี่ยนไป แต่...มีบางอย่างระหว่างทั้งคู่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยแต่จะเป็นยังไงเมื่อไซมอนคนที่เอลไม่เคยลืมเขาได้เลยกลับมายินอยู่ตรงหน้าแล้วในขณะเดียวกันเอลก็มีคู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานกันในเร็วๆนี้อยู่ด้วยแต่หลังจากที่ไซมอนกลับมายังบ้านเกิดอีกครั้งเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมีคนที่พยายามจะเอาชีวิตเขาโดยศัตรูที่เขาไม่รู้ว่าเป็นใครและช่วงเวลานี้ความสัมพันธุ์ระหว่างไซมอนกับเอลก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น(นึกถึงเพลงป๋าเบิร์ดเลยแฮะ "ถ่านไฟเก่า" อิ อิ)


แต่ปมเรื่องต่างๆที่ทำให้ไซมอนหนีไปเมื่อสิบเจ็ดปีก่อนก็เริ่มถูกไขออกมาจนได้โดยคนที่ก่อเรื่องทั้งหมดขึ้น(สปอยล์) คือเรย์พ่อของแบรดคู่หมั้นของเอลนั่นเองและเป็นคนเดียวกันกับที่จุดไฟเผาแม่และลุงของไซมอนทั้งเป็น รวมถึงคอกม้าที่ทุกคนคิดว่าไซมอนเป็นคนทำ และเป็นเหตุที่ทำให้ไซมอนต้องหนีไปเมื่อสิบเจ็ดปีก่อน เรื่องนี้อ่านแล้วสำหรับอินที่ชอบมากๆคือเคมีระหว่างพระเอก - นางเอก มันเข้ากันมากทำประมาณระยะเวลาสิบเจ็ดปีที่หายไปตอนนี้ทั้งสองคนหยิบมันมาใช้ได้อย่างคุ้มค่ามากๆและไอ้เราอ่านไปก็คิดตามว่าเอลจะบอกแบรดคู่หมั้นเธอว่ายังไงแต่ที่ชอบมากอีกอย่างในคาแร็คเตอร์นางเอกคือชีเป็นเชฟที่ทำขนมอบเองนี่ล่ะ อิ อิ นิดนุงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...