13 ธันวาคม, 2554

รักต้องมนตรา + ทวิมนตรา (ชุด ตำนานแห่งเมอร์ลิน) By.....kathryne kennedy


อย่างที่บอกค่ะว่าช่วงนี้อินบ้า(คลั่ง)หนังสือแนว Paranormal อย่างหนัก เห็นไม่ได้ต้องซื้อมาไว้ในครอบครอง แต่แนวอื่นๆก็ยังชอบอยู่นะ แต่ตอนนี้ต้องหลีกทางให้ พารานอมอลเค้าค่ะ อิ อิ

ในชุด ตำนานแห่งเมอร์ลิน มีอยู่สามตอนค่ะ สองเล่มแรกออกมาก่อหน้านี้แล้วค่ะ และ เล่มที่สามมีวางขายที่งานหนังสือแล้วเช่นกันค่ะ  อย่างที่บอกว่าถ้าได้อ่านแล้วหนังสือทำให้เราสนุกไปด้วยอ่านแล้วมันหยุดไม่ได้ค่ะ รีวิวหนังสือชุดนี้เขียนไว้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่อ่่่่านเล่มสองจบแต่ถูกดองบล็อคไว้จนเล่มสามออกมาช่วงนี้พอดีเลยต้องเข็ญรีวิวออกมาก่อน

จริงๆตอนแรกกะว่าจะรอให้ออกมาพร้อมกันสามเล่มค่อยซื้อมาอ่านทีเดียว แต่ไปๆมาๆห้ามใจไม่ไหวค่ะ แฮ่ๆ ^^! ต้องสอยมาอ่านรอเล่มสามไปพลางๆ

แล้วช่วงนี้หนังสือแนวพาราฯออกมาหลายเล่มเลยค่ะยังไงก็ลองหยิบมาอ่านกันได้นะคะ แต่สาวกแนวพาราฯอย่างอินไม่พลาดเด็ดๆค่ะคือหนังสือออกเยอะมากจนไม่รู้ว่าจะอ่านเล่มไหนก่อนดี อิ อิ แถมยังงบหมดและบานปลายอีกต่างหาก^^!!

ชุดตำนานแห่งเมอร์ลิน เป็นงานเขียนเรื่องแรกของ kathryne kennedy สำหรับเรื่องแรก  สำหรับอินถือว่าก็ไมผิดหวังค่ะ จินตนาการเธอเขียนออกมาได้ดีไม่ใช่ดีที่สุดแต่โดยส่วนตัวแล้วชอบค่ะ



**การแสดงความเห็นในบล็อคนี้เป็นความคิดเห็น ความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อหนังสือนะคะ  spoil  เนื้อหาบ้างบางส่วน ท่านใดอ่านแล้วเสียอรรถรสก็ขออภัยค่ะ **









- THE RELICS OF MERLIN (ตำนานแห่งเมอร์ลิน) ผู้แต่ง kathryne  kennedy


-  สำนักพิมพ์ - เกรซ พลับลิซชิ่ง

- ประเภทหนังสือ - Historical  Paranormal Romance

- ผู้แปล -กัญชลิกา

- จำนวนหน้า - 279 หน้า

- ราคาจากปก - 195 บาท




Book 1 Enchanting the Lady (รักต้องมนตรา)









รักต้องมนตรา เป็นเล่มแรกในชุด ตำนานแห่งเมอร์ลิน ค่ะ เป็นอีกโลกนึงที่ผู้แต่งเขียนออกมาโดยเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับบรรดาศักดิ์ทั้งหลายในยุคนั้นที่มีความสามารถทางเวทมนต์ต่างๆ และนางเอกของเรื่องเป็นลูกสาวของดยุคและดัชเชสที่มีพลังเวทมนต์สูง แต่ เฟลิซิตี้ ซีมัวร์ นางเอกของเรากลับไม่ได้รับการถ่ายทอดพลังเหล่านั้นมาจากพ่อกับแม่เธอเลย


และบนร่างของเฟลิซิตี้ก็มีกลิ่นของหินอาคมซึ่งเป็นภัยต่อราชวงศ์ ทำให้เทอร์เรน แบล็คเวลล์ บารอเน็ต สิงห์โตนักล่าผู้อารักษ์ขาเจ้าชาย หาทางใกล้ชิดกับเฟลิซิตี้เพิ่อสืบหาหินอาคมที่เป็นอันตรายต่อการปกครองอาณาจักรของราชวงศ์และหินอาคมนี้ก็เคยทำให้พี่ชายของเทอร์เรนต้องตายไปด้วยเช่นกัน 


หลังจากที่เทอร์เรนตั้งใจว่าจะทำความใกล้ชิดกับเฟลิซิตี้เพื่อสืบหาแค่หินอาคมอันนั้นแต่ความรู้สึกเขาก็กลับกระตือรือล้นที่จะเห็นหน้าและอยู่ใกล้ๆกับเฟลิซิตี้เท่านั้นและเทอร์เรนก็ได้พบกับเงื่อนงำว่า..(สปอยล์) คนที่ใช้หินอาคมเพื่อควบคุมเวทมนต์ที่มีกลิ่นไออยู่รอบๆตัวของเฟลิซิตี้คือน้าของเธอนั่นเอง และเฟลิซิตี้ได้รับของขวัญจากเทอร์เรนเป็น ดรากอนเนต ชื่อเดซี่ แบบน่ารักมากๆ อิ อิ เหมือนเด็กๆซนๆน่ารักๆ  เรื่องนี้นางเอกจะเหมือนประมาณไร้เดียงสานิดนึง เพราะโดนควบคุมจากทั้งน้าสาว และ น้าเขยรวมถึงญาติผู้น้องของเธอก็ชอบแกล้งเธอมาก โดยใช้เวทมนต์ที่มีนั่นแหละสร้างภาพลวงตาขึ้นมาแต่พอสุดท้ายทั้งสองคนก็กลับมาเข้าใจกันหลังจากเรื่องต่างๆคลี่คลายลง

















- ทวิมนตรา (ชุดตำนานแห่งเมอร์ลิน)


-  สำนักพิมพ์ - เกรซ พลับลิซชิ่ง


- ประเภทหนังสือ - Historical  Paranormal Romance


- ผู้แปล -กัญชลิกา


- จำนวนหน้า - 296 หน้า


- ราคาจากปก - 210 บาท






Book 2   Double Enchantment  (ทวิมนตรา)







ทวิมนตรา เล่มที่สองในชุด ตำนานแห่งเมอร์ลิน ค่ะ ส่วนตัวอินจะชอบเล่มนี้มากว่าเล่มแรกนิดนึงเพราะจัสมีนาน่ารักมากๆซนๆหน่อยๆพระเอกเป็นม้าที่กลายร่างเป็นคนได้ และก็เพราะความซนๆของเธอนี่ล่ะที่ทำให้เกิดเรื่องยุ่งๆขึ้นเพราะจัสมีนาได้ใช้เวทมนต์สร้างภาพลวงตาคู่แฝดตัวเองขึ้นมาในระหว่างที่ตัวเธอเองออกไปข้างนอกเพื่อเอาเข็มกลัด(ที่เป็นหินอาคาโบราณอ)ชิ้นหนึ่งที่แม่เธอหยิบติดมือมาไปคืนเจ้าของแต่ระหว่างที่จัสมีนาออกไปข้างนอก แจ๊สตัวปลอมก็ได้หายออกไปจากห้องแล้วไปโผล่ในเมืองลอนดอน และทำให้เซอร์สเตอร์ลิง ธอร์น บารอนเนต ได้พบกับ แจ๊สตัวปลอมในงานเลี้ยงเต้นรำและทำให้เสเตอร์ลิงตกหลุมรักเธอทันที และคืนนั้นทั้งสองคนก็มีอะไรกันแต่หลังจากนั้นแจ๊สก็ได้หายตัวไป


เวลาผ่านไปสเตอร์ลิง และ จัสมีนา ได้พบกันครั้งแรกทำให้สเตอร์ลิงเข้าใจว่าจัสมีนากับแจ๊สคือคนๆเดียวก่ันคือคนที่อยู่กับเขาในคืนนั้นแต่ทำไมท่าทางที่เธอแสดงออกมานั้นเหมือนไม่เคยรู้จักเขามาก่อน แต่....พอได้รู้ความจริงว่าแจ๊สที่เขาอยู่ด้วยในคืนนั้นคือเวทมนต์ที่จัสมีนา สร้างขึ้นมาก็ทำให้ สเตอร์ลิงและจัสมีนา ช่วยกันตามหาว่าภาพลวงตาของเธอนั้นไปอยู่ที่ไหนและระหว่างที่มีเรื่องยุ่งๆนี้สเตอร์ลิงก็ได้ถามตัวเองว่าเขารักใครกันแน่ระหว่างแจ๊สที่เป็นเหมือนภาพลวงตาหรือจัสมีนาที่มีตัวตนอยู่จริงๆกันแน่(สปอยล์)และเมื่อถึงเวลาที่จัสมีนาต้องเลือกระหว่างการทำลายหินอาคมโบราณเมื่อทำลายแล้วแจ๊สภาพลวงตาของเธอก็ต้องหายไปด้วยอ่านถึงตรงนี้แล้วสงสารแจ๊สเหมือนกันจริงๆแล้วทั้งสองคนเหมือนคู่แฝดกันจริงๆเลยอ่าเพราะความรู้สึกทั้งสองคนสื่อถึงกันได้ดีมากๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...