14 ธันวาคม, 2554

แผนสยบรัก Behind Closed Doors (The McCloud Brothers) By.....Shannon McKenna



- แผนสยบรัก Behind Closed Doors (The McCloud Brothers) เขียนโดย - Shannon McKenna


- สำนักพิมพ์ - คริสตัล พับลิชชิ่ง


-  ประเภทหนังสือ - romantic suspense


- ผู้แปล - เจมินี่


- ราคาจากปก 379 บาท


- จำนวนหน้า 512 หน้า




สำหรับ "แผนสยบรัก" เรื่องนี้ของ Shannon เล่มนี้จะแปลออกมาก่อน เพลิงรักคืนใจ (Return to Me) ค่ะแต่อินอ่านเล่มนี้ทีหลังและโดยส่วนตัวแล้วอินชอบเพลิงรักคืนใจมากกว่า ในแผนสยบรักเราไม่ค่อยปลื้มบุคลิกบางอย่างของพระเอกเท่าไหร่เพราะรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับนางเอกของเราเลย  เพราะเซ็ธ(พระเอก) รู้ความเคลื่อนไหวของ เรน(นางเอก)แทบจะตลอดเวลาเพราะฝ่ายพระเอกนั้นแอบเข้าไปติดกล้องวงจรปิดไว้ในรถและบ้านพักของนางเอกซึ่งป็นบ้านของ วิคเตอร์ คนที่เซ็ธเข้าใจว่าเป็นตัวการในการฆ่าน้องชายเขา แต่นางเอกแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพระเอกเลย แม้แต่เบอร์โทรก็ไม่เคยมี


และเซ็ธก็เข้าใจว่า เรน ซึ่งเข้ามาอยู่ในบ้านของวิคเตอร์ตอนนี้คือผู้หญิงเก็บอีกคนของเขาและการสืบเสาะเกี่ยวกับการตายของน้องชายก็เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับการที่เซ็ธปลอมแปลงเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรักษาความปลอดภัยที่เข้ามาทำหน้าที่ในบริษัทลาซาร์ และ ได้ทำให้เซ็ธและเรนเริ่มความสัมพันธุ์และทำความรู้จักกันมากขึ้น ส่วนด้านนางเอกของเราก็ต้องการเข้ามาทำงานที่บริษัทลาซาร์นี้เพื่อต้องการสืบหาความจริงๆเกี่ยวกับการตายของพ่อบังเกิดเกล้าที่เรนเชื่อว่าการตายของพ่อเธอ วิคเตอร์ผู้เป็นลุงต้องมีส่วนรู้เห็นด้วยอย่างแน่นอน เธอจึงพยายามหาข้อมูลและใช้ชื่อ - ประวัติปลอมเพื่อการสมัครงานในบริษัท




ในขณะที่ความสัมพันธุ์ระหว่างเซ็ธและเรนดำเนินไปก็มีคนพยายามจะฆ่าเรนและที่สำคัญทั้งสองคนก็โดนติดตามความเคลื่อนไหวแบบไม่รู้ตัวจากศัตรูทำให้เซ็ธคิดว่าทั้งหมดนี้คือฝีมือเรนที่หลอกให้เขามาติดกับและต้องการให้เขาตาย (เซ็ธ เป็นอะไรที่คิดได้งี่เง่ามากอ่ะ คิดได้ไงขนาดนี้อ่ะ เซ็งงงงง !!!!)  ในขณะที่เซ็ธไม่ไว้วางใจเรนอีกต่อไปเรนจะบอกความจริงหรืออธิบายกับเซ็ธได้ยังไงว่าแท้จริงแล้ว (สปอยล์) แท้จริงแล้ววิคเตอร์ที่เรนคิดว่าเขาคือลุงแท้ๆที่เคยคิดว่าเขาคือคนที่ฆ่าพ่อบังเกอดเกล้าของตัวเองนั้นกลับกลายเป็นว่าเขาคือพ่อแท้ๆของเธอเองแต่ในตอนนี้ที่เซ็ธไม่ยอมไว้ใจเรนเธอก็ต้องพยายามหยุดยั้งเขาไม่ให้เดินเข้าไปหากับดักอันตรายที่ฝ่ายตรงข้ามต้องการเอาชีวิตเขา


อ่านเล่มนี้แล้วเราชอบนางเอกนะคือประมาณแบบฉันรักคุณนะแต่คุณอย่ามาพยายามควบคุมฉัน และเธอมีความคิดเป็นของตัวเอง เข้มแข็ง และมุ่งมั่นดีแม้คาแร็คเตอร์จะไม่โดดเด่นจากนางเอกทั่วๆไปแต่เราชอบนางเอกประมาณนี้ที่ไม่อ่อนแอจนเกินไปน่ะ แต่รับรองว่าเลิฟซีนฮอตๆของ แชนนอนที่เขียนออกมายังมีอยู่เหมือนเดิมจ้า อิ อิ และต่อจากเล่มนี้จะเป็นเล่มของพี่น้องตระกูลแม็คคลาวด์เพื่อนๆของเซ็ธค่ะ ตัวละครทั้งหลายแหล่จะเกี่ยวเนื่องกันหามาอ่านกันได้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...