13 ธันวาคม, 2554

นักรบแห่งพาลาดิน DARK PROTECTOR (ชุด วีรบุรุษนิรนาม) By.....alexis morgan


 - นักรบแห่งพาลาดิน (ชุด วีรบุรุษนิรนาม) เขียนโดย  alexis morgan 

- หนังสือแนว - Paranormal Romance

- สำนักพิมพ์ - เกรซ พลับลิซชิ่ง

- ผู้แปล - พิชญา

- จำนวนหน้า 335 หน้า

- ราคาจากปก - 175 บาท








  




อัพบล็อคคราวนี้ขอเป็นแนวพาราฯอีกซักทีนะคะ จริงๆแล้วชุด "วีรบุรุษนิรนาม"นี้อ่านจบไปแล้วนานมาก แต่ไม่ได้อัพลงบล็อคซะทีเพราะเล่มอื่นแซงหน้าก่อนตาหลอดดดดด  สำหรับชุดนี้ที่ สนพ เกรซ แปลออกมาจะมีสองเล่มนะคะ ส่วนตอนอื่นๆ สนพ อื่นได้ลิขสิทธิ์แปลไปแล้วเล่มแรกจะเป็นตอน "นักรบแห่งพาลาดิน"และต่อด้วย "นักรบผู้พิทักษ์"


ขอบอกตามตรงว่าตอนแรกไม่คิดจะซื้อชุดนี้มาอ่านเลยมองข้ามไปหลายทีมาก เพราะตอนอ่านปกหลังแล้วมันรู้สึกเฉยๆมาก ดูหน้าปกแล้วยิ่งไม่เด่นเท่าไหร่ แต่พอได้อ่านแล้ววางไม่ลงค่ะ อาจจะไม่ใช่หนังสือแนวพาราฯที่ดีหรือสนุกที่สุดแต่อ่านจบเล่มแรกแล้วทำให้อินอยากอ่านเล่มต่อไปทันทีพออ่านจบเล่มสองทำให้อินต้องรีบเมล์ไปถามทาง เกรซ ว่าเล่มต่อไปจะออกเมื่อไหร่ แต่....ก็ได้รับคำตอบมาว่า สนพ อื่นได้ลิขสิทธิ์ไปแล้ว  แต่ก็ยังไม่เห็นมีวี่แววว่าจะออกมาเมื่อไหร่ความหวังเริ่มเลือนหายไปอีกแล้ว!!! แต่ส่วนตัวอินแล้วชอบสำนวนแปลของ กก กับ เกรซ ที่สุดแล้วค่ะ อ่านแล้วไม่ปวดตับ และชวนให้คล้อยตามที่สุด อิ อิ อันนี้ไม่ได้เป็นการอวยแต่อย่างใด แต่มันเป็นเยี่ยงนั้นจริงๆจ้า


สำหรับเล่มแรกรายละเอียดจองจุดเริ่มต้นของนักรบพาลาดินจะยังไม่อธิบายชัดเจนเท่าไหร่นะคะว่ามีที่มาได้อย่างไร แต่เล่มสองจะอธิบายมากขึ้นว่า พาลาดินมีที่มาอย่างไรจะปูเรื่องและตัวละครของนักรบพาลาดินทั้งหลายว่ามีใครบ้างเล่มนี้จะเป็นเรื่องของเดฟลินนักรบพาลาดินที่ผ่านการบาดเจ็บและตายในการต่อสู้กับพวกอัทเธอร์มานับครั้งไม่ถ้วน และฟื้นขึ้นมาใหม่โดยได้รับการช่วยเหลือจาก ลอร์เลน แฮนด์เลอร์ ที่ถูกฝึกฝนมาอย่างดีเพื่อให้ช่วยรักษาเหล่าบรรดานักรบพาลาดินทั้งหลายในขณะที่ความเป็นมนุษย์ในตัวของเดฟลินเหลือน้อยลงไปทุกทีลอร์เลนจะช่วยเดฟลินได้อย่างไร ในระหว่างนี้ก็็มีคนอยากกำจัดพวกเขาไปให้พ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...