13 ธันวาคม, 2554

Too Much Temptation (เกินห้ามใจรัก) By..... LORI FOSTER


- Too Much Temptation (เกินห้ามใจรัก) เขียนโดย - LORI FOSTER


- สำนักพิมพ์  คริสตัล พับลิซชิ่ง


- หนังสือแนว - contemporary romance


- ผู้แปล - ปิยะฉัตร


- *เรท 20+ * ^^!


**การแสดงความเห็นในบล็อคนี้เป็นความคิดเห็น ความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อหนังสือนะคะ  spoil  เนื้อหาบ้างบางส่วน ท่านใดอ่านแล้วเสียอรรถรสก็ขออภัยค่ะ และ โปรดใช้วิจารณญาณ  ขอบคุณค่ะ **


 

ช่วงนี้กำลังอินจัดกับโรมานซ์เพียวๆอีกคราหลังจากไปติดอยู่กับ แนวพาราฯ ซะเยอะ หลังจากที่ได้อ่านงานของ LORI FOSTER ไปแล้วก่อนหน้านี้ค่ะ และต้องหางานเขียนของเธอมาอ่านอีกจนได้อินคงต้องสมัครเป็นสาวกนิยายโรมานซ์ของ  LORI FOSTER และเธอคงเป็นหนึ่งในนักเขียนที่จะติดตามผลงานต่อไปอย่างแน่นอนค่ะ


พล็อตเรื่องของ LORI ใช่จะแปลกใหม่อะไรมากมายหรือว่าดีที่สุดก็ไม่ค่ะออกจะธรรมดาๆด้วยซ้ำนะแต่พออ่านแล้วมันให้ความรู้สึกมันเป็นโรมานซ์ที่น่ารัก การดำเนินเรื่องรวดเร็วดีค่ะ สำหรับอินชอบนะสำหรับงานเขียนของเธอ เกรซนางเอกของเราที่คิดว่าตัวเองอ้วนซะเหลือเกิน(ถ้า she อ้วนอิชั้นก็น้องช้างดีๆนี่เองล่ะค่าาาา )ที่แอบหลงรักโนอาห์(พระเอก)มานานสามปีแล้วแต่ได้แต่เก็บความรู้สึกไว้เพราะพระเอกมีคู่หมั้นแล้ว แถมคิดว่าสภาพตัวเองคงไม่อยู่ในสายตาพระเอกหรอก และ ที่สำคัญโนอาห์เป็นหลานชายของเจ้านายเธอเองนี่สิ


โนอาห์เพิ่งจะถอนหมั้นกับคู่หมั้ินที่ไม่ได้รักกันมาตั้งแต่แรก และคาร่าคู่หมั้นเขาที่ตอนนี้กำลังรักอยู่กับผู้ชายอีกคน และโนอาห์ก็ช่วยคาร่าปกปิดความลับนี้ไว้ไม่บอกใครตามที่เธอจอร้องและทำให้ทุกคนเข้าใจไปว่าโนอาห์ผิดที่ถอนหมั้นกับอดีตคู่หมั้นเขา พอเรื่องนี้ได้ยินถึงเกรซเธอรีบมาเพื่ออยู่เคียงข้างโนอาห์ทันทีโดยที่พระเอกเราไม่รู้เอาซะเลยว่าเกรซนั้นแอบปิ๊งอยู่แต่พอเขามีเรื่องทีไรเกรซจะโผล่มาก่อนทุกที ^^!! หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าโนอาห์ถอนหมั้นกับคาร่าแล้วก็ได้พยายามให้ทั้งคู่กลับมาหมั้นกันเหมือนเดิมแต่โนอาห์ทำไม่ได้(ช่วงนี้เริ่มเซ็งคาร่าอ่ะจะพูดอะไรก็ไม่พูดให้พระเอกโดนอยู่ฝ่ายเดียวน๊าาา แถมตอนท้ายๆเพื่อนๆชีมาด่านางเอกอีกว่าเป็นคนทำให้โนอาห์กับชี ถอนหมั้นกัน อยากต่อยปากแตกจริงๆ 55+) การปกป้องหัวใจของโนอาห์คราวนี้ก็เป็นเหตุให้เกรซถูกย่าของพระเอกไล่ออกจากงานน่ะแหละ 


หลังจากนี้ความหวานแบบโรมานซ์ๆก็เพียบล่ะค่ะ อิ อิ พระเอกเริ่มเปิดเผยความรู้สึกตัวเองมากขึ้นว่าที่ีผ่านมาเขาก็มองเกรซในสายตาเหมือนกันเพียงแต่ไม่รู้ตัวเท่านั้น (เหรอยะ!!! >_< )และช่างเรียกร้องมากเหลือเกิน เหอะๆ ในเรื่องนี้ เบน น้องพระเอกมีบทเยอะเลยค่ะ อ่านแล้วอยากให้มีเล่มของเบนที่เป็นพระเอกบ้างจัง รู้สึกเป็นผู้ชายอบอุ่น และ เล่นขี้  เอ้ยยยย ขี้เล่น อีกต่างหาก  ขอให้เล่มของเบนออกมาทีเถอะ เพี้ยงงงงงงง เล่มนี้ที่ชอบเพราะนางเอกบอกว่าตัวเองน่ะคิดว่าตัวเองอ้วนซะเหลือเกิน อันนี้เข้าใจเธอเลยล่ะ อิ อิ แต่เธอน่ะแค่อวบๆเองนะเกรซ เรื่องนี้มิใช่ปัญหา โนอาห์หาได้แคร์ไม่เพราะถึงไงพระเอกเราก็มีวิธีทำให้เกรซลืมเรื่องนี้ไปจนได้แหละ และอาจจะต้องมีออกแรงกันบ้างนิดหน่อย ^^!!

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...