13 ธันวาคม, 2554

Lover Enshrined (สุภาพบุรุษผู้พิทักษ์) BDB Series By..... J.R. Ward


กลับมาอัพบล็อคแล้วค่าหลังจากหายศรีษะไปพักนึง แฮ่ๆ อันมาจากสาเหตุคอมเจ๊งค่ะไม่รู้อะไรนักหนาบางทีชักเริ่มรำคาญเหมือนกันแฮะ ทำเอาอิชั้นอารมณ์เสีย ป๊าดดดด คืออาการประมาณแบบไม่ได้เล่นเนตแล้วมันหงุดหงิดน่ะค่า  อิ อิ


เลยเป็นเหตุให้ช่วงที่หายหัวไปเลยต้องอ่านหนังสืออย่างเดียวแบบว่าเล่มไหนชุดไหนที่ค้างคาไว้ก็ต้องเข็ญออกมาอ่านให้หมด มันดีตรงนี้แหละเนาะจะได้เคลียร์แล้วสต็อคใหม่มาแทนที่ อิ อิ อุ อุ ช่วงที่หายไปอ่านจบไปหลายเล่มเหมือนกันและอยากรีวิวมากเหมือนกันแต่สถานการณ์มันไม่อำนวยค่ะวันนี้กลับมาเลยเอาเล่มนี้ของ BDB แซงคิวมาก่อน แบบว่ารออ่านฉบับแปลของพี่แกเกือบลงแดงเพราะอ่านต้นฉบับไม่จบซะที 555++ มาเล่มนี้หนังสือก็ยังเล่มหนาใช้ได้เลยเหมือนกันแต่เราหาได้แคร์ไม่^^!!สำหรับ "สุภาพบุรุษผู้พิทักษ์" เป็นเล่มที่ 6 ในชุดค่ะส่วนเล่มก่อนหน้านี้อินเคยรีวิวลงบล็อคไปแล้วดูบล็อคเก่าสำหรับ BDB ที่เคยรีวิวไว้ตรงนี้ค่ะ





- สุภาพบุรุษผู้พิทักษ์ Lover Enshrined ผู้แต่ง  - J.R. Ward


- ผู้แปล: จิตอุษา


- สำนักพิมพ์ -  เกรซ พับลิชชิ่ง


- ประเภทหนังสือ -  Paranormal Romance


- ราคาจากปก - 410 บาท


- จำนวนหน้า - 592 หน้า






ฟิวรี่จงรักภักดีต่อกลุ่มภราดรอย่างที่สุด เขาอุทิศตนเพื่อความดีงามต่อเผ่าพันธุ์ และต้องกลายเป็นบุรุษผู้รับหน้าที่สืบสานสายเลือดของกลุ่มภราดรให้คงอยู่ต่อ ไป ในฐานะเดอะไพรเมลของบรรดาผู้ได้รับเลือก เขาจะต้องเป็นบิดาของลูกชายและลูกสาวมากมายเพื่อทำให้ขนบธรรมเนียมของเผ่า พันธุ์ดำรงอยู่ และสร้างเหล่านักรบที่จะต่อสู้กับผู้ต้องการล้มล้างแวมไพร์ทั้งมวลในฐานะคู่ครองคนแรก ผู้ได้รับเลือก คอร์เมียไม่เพียงแค่อยากจะพิชิตร่างกายของเขา แต่ยังต้องการได้หัวใจเขามาครองด้วย หล่อนชื่นชมความรับผิดชอบอันมีเกียรติที่ซ่อนเร้นอยู่เบื้องลึกของบุรุษผู้ มีริ้วรอยบาดแผลทางอารมณ์ผู้นี้ แต่ฟิวรี่ไม่เคยยอมให้ตัวเองได้รู้จักกับความสุขหรือเบิกบาน ขณะที่สงครามกับเลสเซนนิ่งโซซายตี้รุนแรงขึ้นทุกขณะ ทำให้โศกนาฏกรรมครอบคลุมทั่วคฤหาสน์ภราดร และฟิวรี่ต้องตัดสินใจเลือก...ระหว่าง หน้าที่ กับ ความรัก



 ในหนังสือชุดนี้นอกจากพระเอกที่อินชอบมากๆคือ ซี จอห์น เรฟ แล้ว อีกคนคือฟิวรี่นี่ล่ะที่ชอบเขามากๆตั้งหน้าตั้งตารออ่านกันเลยทีเดียวแต่พอได้อ่านแล้วผิดคาดไปหน่อยแฮะ อาจจะตั้งความหวังไว้สูงมากๆก็ได้สำหรับเรื่องของฟิวรี่เพราะได้อ่านเรื่องย่อของฟิวรี+คอร์เมีย่ในเล่มของวิชั่นแล้วขอบอกว่าชอบอ่ะ ในตอนนั้นรู้สึกว่าเคมีของสองคนเข้ากันคอดๆแต่พอมาเป็นเล่มของฟิวรี่เองแล้วเขาเองแทบไม่มีบทเด่นเลย แต่บทของจอห์นจะเด่นและน่าติดตามกว่าเรื่องของฟิวรี่ซะอีก และเล่มนี้เรฟจะออกมาเยอะหน่อยสำหรับเรฟอินว่าเรื่องของเขาน่าสนใจเลยล่ะ(สำหรับในเล่มต่อไป)คนนี้แอบลุ้นให้คู่กับมาริสสาตั้งแต่เล่มนู้นนนแระ อิ อิ แต่ฉันจ์ใดก็ฉันจ์นั้นน่ะนะเขาย่อมมีคู่ของเขารออยู่ต้องติดตามกันต่อไป

ก่อนหน้านี้อินชอบฟิวรี่มากเหมือนกันนะแฟนหนังสือชุดนี้คงทราบกันดีว่าผู้ชายในกลุ่มภราดรมีคาแร็คเตอร์ที่น่าสนในแตกต่างกันออกไปในแบบของแต่ละคนแต่ในเล่มนี้อ่านแล้วบางทีแอบมีรำคาญพี่แกไปเหมือนกันแฮะ และแอบสะใจ (สปอยล์) ตอนที่จอห์นต่อยพี่แกปากแตกหลังจากที่มีอะไรกับคอร์เมียแบบอารมณ์ชั่ววูบรุนแรงไปนิดนุงน่ะ ส่วนนึงที่ทำเยี่ยงนั้นเพราะตัวเองรักคอร์เมียเข้าให้แล้วแต่ไม่รู้ตัวเท่านั้นเอง
(สปอยล์) พอเห็นคอร์เมียไม่มีเสื้อผ้าติดตัวซักชิ้นเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้ชายคนอื่นนั้นเลยหึงแบบหน้ามืดไปหน่อย แต่อันนี้เข้าใจคอร์เมียเลยเพราะฟิวรี่เองก็ไม่แสดงออกว่าสนใจเธอซักนิดแถมยังให้จอห์นมาช่วยดูแลเธออีกแบบนี้ผู้หญิงก็น้อยใจเป็นนะเฟ้ยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...