14 ธันวาคม, 2554

ริมธารรัก Loving Evangeline เขียนโดย LINDA HOWARD


- ริมธารรัก Loving Evangeline  เขียนโดย LINDA HOWARD 


-  สำนักพิมพ์ kaewkarn

- ประเภทหนังสือ contemporary romance


- ผู้แปล จิตอุษา


- ราคาจากปก 235 บาท


- จำนวนหน้า 314 หน้า






เล่มนี้จะเป็นเล่มที่ต่อจาก "บ้านไร่เรือนรัก" ค่ะเป็นเรื่องของ โรเบิร์ต แคนนอน นักธุรกิจผู้ร่ำรวยและทรงอิทธิพล พี่ชายของ แมดเดลีน และ  อีแวนเจลีน ชอว์ ที่เข้ามาพัวพันกับเรื่องที่พระเอกเรากำลังสืบหาต้นตออยู่แบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะโรเบิร์ตสงสัยว่าผู้จัดการบริษัทซอฟแวร์ของเขาเองและอีวี่ ชอว์ อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการทุจริตขายซอฟแวร์ให้บริษัทต่างชาติ 


และเป็นไปได้ว่า อีวี่ ชอว์ คนนี้จะเปิดธุรกิจให้เช่าเรือขึ้นมาก็เพื่อบังหน้าเท่านั้น และ โรเบิร์ต จะต้องสืบให้รู้แน่ชัดก่อนที่เขาจะเิอาตัวผู้เกี่ยวข้องกับงานขายชาติครั้งนี้มารับโทษ แต่หลังจากที่เขาพบกับ อีวี่ เจ้าของท่าเรือเช่าคนนี้แล้วโรเบิร์ตกลับไม่อยากเชื่อว่าเธอคนนี้จะทำงานทุจริตขายชาติแบบนั้นได้ และ แรงดึงดูดที่ทำให้เขาอยากเข้าใกล้อีวี่ช่างมากมายเหลือเกิน แต่หล่อนช่างพยายามสร้างกำแพงต่อต้านเขาหลือเกินจนเมื่ออีวี่เริ่มเปิดใจให้โรเบิร์ตแล้วเธอหวังไว้ตลอดว่าจะไม่ต้องเจอกับความเจ็บปวดอีกเพราะถ้าต้องสูญเสียเขาไปอีกเธอไม่แน่ใจว่าจะทนรับสถานการณ์แบบนี้ได้อีกยังไงไหว ยิ่งตอนที่พี่สาวของอีวี่เล่าย้อนไปอดีตที่ทำให้อีวี่ไม่ยอมเปิดใจให้ผู้ชายคนไหนอีกเลยนับตั้งแต่สามีตายไปเมื่อสิบสองปีก่อนยิ่งสงสารง่าาา แต่อีวี่ก็ยอมให้เขาก้าวผ่านกำแพงที่เธอสร้างไว้เข้ามาแต่สิ่งที่โรเบิร์ตทำกับอีวี่ตอนนี้มันเจ็บปวดจริงๆ ถ้าเป็นอีวี่คงจะต้อให้โรเบิร์ตโดน แข้ง ศอก เข่า บรรเลงมวยไทย กันก่อนแหละถึงจะให้อภัย 5555++ แรงไปมั้ยเนี่ยยย


อ่านเล่มนี้แล้วอินสงสารนางเอกอ่ะและอยากเบิร์ตกะโหลกโรเบิร์ตซักทีสองที อิ อิ รู้สึกจะทำกับอีวี่มากไปแล้วนะทั้งพยายามบีบเรื่องที่อีวี่ขอกู้เงินมาชำระหนี้ไม่ได้เพราะโรเบิร์ตบงการอยู่ข้างหลังไม่ให้อนุมัติจนทำให้เธอต้องขายบ้านหลังเดียวที่มี และติดเครื่องดักฟังบนเรือของเธอทุกลำ ให้คนสะกดรอยตามอีวี่ตลอดเว ตามสะกดรอยขนาดนี้แต่กลับไม่รู้ว่าอีวี่ต้องขายบ้านเพื่อนำเงินมาใช้หนี้แบงค์ที่เร่งรัดมาเพราะฝีมือของเขาเองแม้ว่าตอนหลังโรเบิร์ตจะรู้ว่าอีวี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับการทุจริตครั้งนี้เลยเขายอมขอโทษอีวี่และไบอกว่าจะยกบ้านพักของเขาเองให้เธอแทนหลังเก่าที่ขายไป อ่านถึงตรงนี้อยากบีบคอโรเบิร์ตนักเหมือนรีสเลยอาการตบหัวแล้วลูบหลังเนี่ย ไอ้เราคนอ่านก็อยากมีส่วนร่วมปรี๊ดดแตกเลย อิ อิ ช่างไม่รู้เลยว่าอีวี่ไม่ได้ต้องการบ้านหรืออะไรทั้งนั้น แต่สิ่งที่ต้องการคือความรักจากเขาเท่านั้นเอง แต่โรเบิร์ตเองก็แสนจะช่างไม่รู้อะไรเลยจริงๆ ต้องวิ่งแจ้นนนไปปรึกษาแมดดี้ กับ รีส จนรีสต้องอธิบายเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเขากับแมดดี้ให้ฟังนั่นแหละถึงได้ถึงบางอ้อว่าจริงแลล้วเขาเองรักอีวี่แต่ไม่ยอมรับกับตัวเองเท่านั้นเอง ให้ตายสิพระเจ้าจอร์จจจ!!!!  


อ่านแล้วงานของเจ๊ลินดาก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ ชอบเลยล่ะสำหรับสองเรื่องนี้ มันมีมุมน่ารักๆทำให้เราอ่านไปยิ้มไป แม้จะไม่ถูกใจทั้งหมดก็เถอะ และสำหรับอินจะชอบในคาแร็คเตอร์ของนางเอกมากกว่าพระเอกอีกนะ ทั้งแมดดี้และอีวี่ เธอชัดเจนในตัวเองดีว่าต้องการอะไร ก็คือเหมือนแสดงความรู้สึกออกมาเลยอะไรประมาณนี้ กลายเป็นตัวของพระเอกซะอีกที่ เหมือนกับไม่แน่ใจ ไม่ค่อยกล้ายอมรับกับตัวเองว่าต้องการอะไรในชีวิตกันแน่บางทีพาลให้เราหงุดหงิดไปด้วยซะงั้นน่ะ ใครที่เป็นสาวกของลินดาห้ามพลาดกันเลยทีเดียวค่ะ เรื่องนี้จะเป็นงานเขียนของลินดา โฮเวิร์ด ช่วงแรกๆก่อนที่จะเปลี่ยนมาเขียนแนว โรมานซ์สืบสวน ดูเหมือนว่าพล็อตจะไม่มีอะไรมากมายเลย แต่เวลาอ่านเราไม่สามารถหยุดอ่านได้พออ่านแล้วมันรู้สึกอิ่มเอมน่ะค่ะ(สำหรับเรานะ) ลองหามาอ่านกันได้จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...