23 กันยายน, 2555

เทพบุตรราชัน Return of the Warrior - by Kinley MacGregor


- เทพบุตรราชัน Return of the Warrior - by Kinley MacGregor
- สำนักพิมพ์ แก้วกานต์
- หนังสือแนว historical romance
- ผู้แปล จิตอุษา
- จำนวนหน้า 480 หน้า



เทพบุตรราชัน Return of the Warrior - by Kinley MacGregor

เล่มที่หกแล้วสำหรับชุดเทพบุตร เทพบุตรแดนเถื่อน / เทพบุตรบาป / เทพบุตรทระนง / เทพบุตรสุดปราถนา / เทพบุตรนักรบ เล่มนี้ เป็นเรื่องของคริสเตียนหนึ่งในสมาชิกกลุ่มภราดร ซึ่งเขาเป็นราชาองค์หนึ่งที่ไม่คยต้องการบัลลังค์ และลืมไปแล้วว่าเขาเคยแต่งงานเมื่อสมัยยังเป็นเด็ก  และ ตอนนี้ภรรยาของเขาซึ่งเป็นราชินีอีกประเทศหนึ่งได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเรียกร้องสิทธิความเป็นสามีจากเขา เพื่อประเทศของนางแต่ตามสเตปพระเอกไม่ต้องการภรรยาและเขาไม่มีทางที่จะยอมมอบสิ่งที่นางต้องการให้ได้เพราะเขาไม่ต้องการทั้งภรรยาและราชบัลลังค์และแม้เขาจะพยายามปฏิเสธในตัวของราชินียังไงสุดท้ายก็หมดท่าอยู่ดีเพราะต้านทานเสน่ห์นางเอกไม่ได้

จะบอกว่าตอนอ่านเล่มนี้คนที่เราชอบมากกว่าพระเอกนางเอกก็คือลูเทียนคนสนิทของนางเอกและเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่นางเอกมีที่เขาแสดงออกเหมือนคนเสียสติแต่จริงๆแล้วเป็นผู้ชายที่ฉลาดมาก เวลาพูดเตือนสติพระเอกนี่โคตรฉลาด แต่เล่มนี้จะเน้นไปที่เรื่องของ ราชบัลลังค์ของพระเอกนางเอก ที่มีคนจ้องจะครอบครองและสังหารพวกตนให้พ้นทาง และก็เหมือนเดิมที่พระเอกจะมีปมปัญหาชีวิตในอดีตและกลัวที่จะต้องผูกพันกับใครจึงพยายามกันความรู้สึกที่มีไม่ให้นางเอกรู้ แต่ไม่รอดเงื้อมือนางเอกไปได้

เล่มนี้อ่านแล้วเบื่อๆอ่ะ หรือจะเอียนชุดเทพบุตรไปแล้วก็ไม่รู้ อ่านไปเจ็ดเล่มชอบอยู่แค่สองเล่ม เพลียจริงไรจริง เล่มลอคแลนเล่มสุดท้ายสงสัยจะดองเอาไว้ก่อนแหง แถมมาดดนหั่นเนื้อหาออกไปอีกยิ่งไม่มีแรงจูงใจให้อยากหยิบมาอ่านเอาไว้มีโอกาสก่อนค่อยจัดเล่มสุดท้าย(แต่ไม่ท้ายสุด)


ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...