29 ตุลาคม, 2556

หนังสือจากงานหนังสือ ตุลา 2556





ปิดฉากงานหนังสือไปแล้วเราก็บาดเจ็บไปไม่น้อย ปีนี้รู้สึกเหมือนจ่ายเงินค่าหนังสือเพิ่มขึ้นเยอะกว่าเดิมมากเลยอ่ะ จำนวนหนังสือที่ซื้อพอกับรอบก่อนๆที่เคยซื้อ แต่ไมจ่ายแพงขึ้นแว๊!!!!  แต่ถามว่าหยุดซื้อมั้ย...ขอตอบเลยว่า.......ไม่......55555555+ แต่ต้องเซฟนิดนุงยืมเพื่อนอ่านบ้าง ประหยัดดไปได้เยอะเหมือนกัน อิ อิ  แต่ก็เหมือนเดิมรอบนี้ไม่ได้ปเดินเฉิดฉายด้วยตัวเองหรอกค่า  ใช้แรงงานเพื่อนไปแบกหาม และ ซื้อให้ แล้วแพ็คลงกล่องส่งมาให้ ฮือออซาบซึ้ง คือสิบกว่าเล่มนี่เกรงใจแล้วล่ะ 5555555
เลยได้มาแค่นี้!!!! เปล่าหรอกที่จริงคือเงินหมด ต้องห้ามใจไม่ซื้อ และก้มีบางเล่มที่ซื้อก่อนงานหนังสือไปแล้วด้วยเลยได้มาแค่นี้ แต่........แค่นี้ก็ทรัพย์จางไปเยอะแล้วผลิตเงินไม่ทัน เบาๆ 15 เล่มไปละกัน 5555

เริ่มๆกันเลยค่ะมีเรื่องอะไรที่สอยมาบ้างรอบนี้

1. สาวน้อยสื่อรัก ชุด มนต์รักอ่าวฟรายเดย์ เล่ม 1 

2.นิมิตมนตรา ชุด มนต์รักอ่าวฟรายเดย์ เล่ม 2

 3. สื่อรักต่างภพ ชุด มนต์รักอ่าวฟรายเดย์ เล่ม 3

4. มนต์เสน่ห์แม่มด ชุด มนต์รักอ่าวฟรายเดย์ เล่ม 4

5. รางวัลแห่งรัก ชุดชิคาโกสตาร์ เล่ม 3

6. บริษัทจัดรัก ชุดชิคาโกสตาร์ เล่ม 6

7. บ้านไร่รอรัก ชุดชิคาโกสตาร์ เล่ม 7

8. ไล่รักล่าอดีต ชุดบอดี้การ์ด เล่ม  7

9. ไล่รักล่าสมบัติ ชุด บอดี้การ์ด เล่ม 8 

10 ปมรักในหัวใจ ชุด สามหนุ่มเจมินาย เล่ม 3 (รีวิวอิพี่ล่ำ เล่ม 1ภาระกิจพิชิตใจ)


11. พยัคฆ์ร้ายหัวใจน้ำแข็ง ชุด ไอซ์ เล่ม 2 (รีวิว เพชฌฆาตไร้หัวใจ Black Ice เล่ม 1)

 12 .โรมันรัญจวน  เวอร์จิเนีย เฮนลีย์ / เล่มนี้อ่านไปแล้ว แต่อยากซื้อเก็บเคยเขียนรีวิวไว้ที่นี่ค่ะ (รีวิว โรมันรัญจวน)

13. จอมนาง จูลี่ การ์วูด /เล่มนี้ก็อ่านไปแล้ว อยากซื้อเก้บอีกเหมือนกัน เพราะเป็นแฟนพันธ์แท้จูลี่ อิ อิ (รีวิว จอมนาง Saving grace/ จูลี่ การ์วูด)

14. สาวทรงเสน่ห์ Pride and Prejudice / เจน ออสเตน / เล่มนี้อยากเก็บ อยากได้มานานเพราะงั้นไม่พลาดแน่ๆ แฟนนิยายโรมานซ์เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักเรื่องนี้

 15. วิทนีย์ยอดดวงใจ /เล่มนี้มีเวอร์ชั่นเก่าอยู่แล้วด้วย แต่ไม่ได้อ่าน เป็นแฟนจูดิธนะแต่ไม่ไหวกับคำราชาศัพท์ฉบับเวอร์ชั่นเก่าเลยไม่ทนอ่าน 5555555 พอเวอร์ชั่นแก้วกานต์ออก ก็คิดว่าต้องสอยอย่างด่วนๆๆๆเพราะอยากอ่านมาก แล้วก็โชคดีมากกกกกกก ที่ไม่ได้เสียตังค์ แต่ได้ฟรี เพราะเล่นเกมในบอร์ดแล้วได้รางวัลมา 5555555555 จะอ่านให้หนำเลยทีนี้ อิ อิ

มาพร้อมที่คั่นหนังสือของก้วกานต์จะบอกว่าใช้ไม่เคยครบเยอะมากกกก



รอบนี้เบ็ดเสร็จ มีเท่านี้แต่เสียตังค์ไม่น้อยเลยบางเล่มว่าจะไม่ซื้อๆๆๆเพราะซื้อมาก็ดองไว้ก่อนอยู่ดีแถมบางเล่มเพิ่งอ่านแค่เล่มแรกก็บ่นแล้วว่าไม่โดนใจ ไม่ค่อยหนุก แทนที่จะเลิกซื้อ ก็ดันอดไม่ได้โรคจิตอีก ต้องซื้อ!!!! อ่านเมื่อไหร่ค่อยว่าักัน เฮ้อออออ นิสัยเนอะ!!!!แต่เชื่อว่าหลายๆคนก็คงบาดเจ็บกันถ้วนหน้าเหมือนกันเนอะ อิ อิ





ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...