21 มิถุนายน, 2561

ว่าด้วยเรื่องหมาและปกหนังสือ (M/M Romance)








ถึงช่วงนี้จะขี้เกียจๆ แต่อ่านชุด At First Sight ของ T.J. Klune แล้วอยากคอมเม้นต์ เคยมีฝ่ายมาร์เก็ตติ้ง สนพ. โรมานซ์ยักษ์ใหญ่ในอเมริกาสั่งให้นักออกแบบเปลี่ยนปกนิยายใหม่ เพราะอยากให้มีรูปหมา ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขาย ทั้งที่ในนิยายไม่มีหมาสักตัว สุดท้ายนักเขียนต้องไปแก้ให้มีหมาในเรื่อง

หัวอกทาสหมาอย่างเราบอกได้เลยว่ามีส่วนจริง 😂เพราะก่อนหน้านี้เราก็ไม่ดอง Finders Keepers ของ N.R. Walker เพราะอิหมาบนปกนี่แหละมันน่ารักมากกกก ในเรื่องก็น่ารัก อิหมาวีลส์ในเรื่อง Tell Me It's Real บนปกดูธรรมด๊าธรรมดาสุดๆ แต่ในเรื่องมันโคตรเกรียน มีแค่ขาหน้า 2 ขา หางไม่มีแต่ชอบกระดิกตูดดุ๊กดิ๊กไปมา 🤣

เกือบพูดถึงแต่หมาแล้ว 😂 ตัวละครคนในชุด At First Sight ก็ยูนีคมาก ชอบทุกคนเลย จะมีนักเขียนกี่คนที่กล้าประกาศในเรื่องโต้งๆว่าพระเอกไม่มีความฉลาดเลยสักนิด (วินซ์ พระเอกเล่มแรก) หรือช้างน้อยดูไม่ใหญ่เมื่อเทียบกับขนาดตัว (แดร์เรน พระเอกเล่ม 2) หรือเขียนนายเอกแบบไม่กลัวคนอ่านจะว่าสาวแตกมากจนเกินไ

ชอบเล่มแรกที่สุดในชุด คู่พอลกับวินซ์โคตรน่ารักเลย ชอบงานประมูลนักกีฬาโฮโมกล้ามล่ำเคราเขียวแต่งเป็นแดรกควีนในเล่มสอง ทำไมเรื่องไหนมีการแต๊บเราจะชอบเป็นพิเศษวะ 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...