18 ธันวาคม, 2560

Leo Loves Aries / by Anyta Sunday (M/M Romance)









Leo Loves Aries / by Anyta Sunday



หลังจากอ่านเล่มนี้จบ ต้องรีบมาเขียนรีวิวเลย เพราะความขี้อ้อยขี้อ่อยระดับสิบของอิธีโอและมันน่ารักมากกกก เล่มนี้เป็นเรื่องแรกในชุด Signs of Love นิยายแนว M/M Romance ที่สำนักพิมพ์ Pride by Kaewkarn​ กำลังจะออกเร็วๆนี้ ก็ตามชื่อเรื่องเลยราศีสิงห์กับราศีเมษจากที่ตอนแรกธีโอหนุ่มราศีสิงตั้งใจจะจับคู่เดทให้น้องสาว แต่ดันได้ผู้มาเคียงข้างซะเอง คำทำนายที่ธีโอไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะเมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตาราศีแล้วสำหรับเขาเป็นเรื่องที่โคตรน่าเบื่อมาก หลังจากที่ต้องทนฟังแม่ของตัวเองพูดกรอกหูมาตลอด 



หลังจากธีโอและลีโอเน่น้องสาวฝาแฝด ได้รับการ์ดเชิญงานแต่งงานจากอดีตคนรักของทั้งคู่ และพวกเขาก็คิดว่าการจมอยู่กับความเสียใจและถูกทิ้งไม่มีประโยชน์ และภาระกิจหาคู่เดทให้น้องสาวพร้อมกับรูมเมทคนใหม่ของธีโอก็เริ่มต้นขึ้น เจมี่ คูเปอร์อดีตติวเตอร์ของเขา แม้จะไม่ใช่คำตอบแรก แต่ก็เป็นคำตอบสุดท้าย คุณสมบัติที่เจมี่มีช่างเหมาะสมกับลีโอเน่ทุกอย่าง แต่ความรู้สึกนี้กลับทำให้ธีโอครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ เวลาเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน เหมือนอากาศที่มีอยู่รอบๆตัวมันจะหายไป 555 



หลังจากนี้ไปคือธีโอหน้ามึน ขี้แกล้ง ขี้อ่อยและรุกหนักมากแบบไม่รู้ตัว นั่งดูซีรีส์อยู่ดีๆก็เอาเท้าไปวางบนตักเจมี่แบบมึนๆ เจมี่ก็ได้แต่เก็บอาการและก็มีปฏิริยาแบบเนียนๆเช่นกัน ทฤษฎีความรักที่ธีโอยกตัวอย่างขึ้นมาในห้องบรรยายก็ทำให้เจมี่อึ้งแดกมาแล้ว แม้ธีโอมันก็คิดแค่ว่าเจมี่เป็นคู่เดทของลีโอเน่ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แค่สแกนคนที่ดีที่สุดให้น้องนะโว้ย แต่แค่เห็นเจมี่พูดถึงชื่อเพื่อนสนิท ก็เกิดอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยงไม่อยากแบ่งปัน หรือไม่อยากให้ใครอยู่ใกล้เจมี่มากกว่าตัวเอง 

แต่การกระทำและความรู้สึกของธีโอ ไม่รอดสายตาคนรอบข้างไปได้ โดยเฉพาะลีโอเน่ที่แม้จะตาบอด แต่รู้จักพี่ชายตัวเองดีว่ากำลังคิดอะไร ทุกคนดูออกหมดยกเว้นอิธีโอที่มันมึน มันทึ่มจนไม่รู้ว่าความรู้สึกที่ตัวเองมีต่อเจมี่คืออะไร แต่พอหลังจากเริ่มสำเหนียกตัวเองได้แล้วว่ากำลังจะเสียเจมี่ไป ธีโอก็พยายามหาวิธี(แผนการ)ที่จะทำให้เจมี่รับรู้ว่าเขารู้สึกยังไง ความช่างปกป้องของธีโอที่มีต่อเจมี่มันน่ารักมาก และความเอาใจใส่ดูแลธีโอและลีโอเน่ที่เจมี่มีทำให้น่าอิจฉาเช่นกัน เสื้อแดง JLM ของเจมี่ที่มีความหมายลึกซึ้ง และธีโอก็เป็นผู้ชายคนแรกที่ได้ใส่มัน

เราชอบตอนนี้ตอนที่ธีโอได้รู้ ว่าความหมายของอักษรสามตัวนี้ว่าหมายถึงอะไร เสื้อที่เจมี่ไม่เคยมอบให้ใคร และไม่มีใครจะได้สวมมันนอกจากธีโอ แล้วคือตอนอ่านฉากนี้ได้แต่กรี๊ดดดดดอยู่คนเดียว โอ้ยยยย ทำไมเจมี่โคตรน่ารักแบบนี้วะ 5555 ธีโอว่าอ่อยเบอร์แรงแล้ว เจอเจมี่อ่อยแรงกว่าจ้า มอบเสื้อให้เลยแม้ตอนนั้นจะงงๆอึ้งๆอยู่ก็เถอะ ประมาณแบบเสื้อไปอยู่ในมือธีโอได้ไงวะ ไหนๆธีโอก็ฉกไปแล้วก็เลยตามเลยเข้าทางพอดีอีก

เรื่องนี้เป็นนิยายฟีลกู๊ดอ่านสบายๆ ไม่มีดราม่าพี่น้องแย่งผู้ชายคนเดียวกันแน่นอน น้องสาวธีโอไม่ใช่คนงี่เง่าเลยสักนิด แม้เรื่องนี้จะฟีลกู๊ดอ่านสบายๆ แต่ภายใต้ความสบายนั้นกลับมีความร้อนแรงที่รอวันปะทุของสองเพื่อนรัก ที่คนหนึ่งรู้ตัวดีว่ารู้สึกยังไงแต่ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ กับอีกคนที่ไม่รู้ใจตัวเองแต่อ่อยแรงจนอีกฝั่งเสียศูนย์ อ่านไปยิ้มไป โอ้ยย ฮือออ มันน่ารัก ธีโอขี้อ่อยขั้นไหนไม่รู้ รู้แต่เอะอะหาเรื่องเข้าห้องเจมี่ตลอด ห้องตัวเองลืมไปได้เลย กวนใจเจมี่สนุกกว่าเยอะ 555555 


4/5 ดาว 



ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...