11 กุมภาพันธ์, 2558

ไม่อาจฝืนจังหวะรัก /Three Nights with a Scoundrel (Stud Club, #3) - by Tessa Dare





ไม่อาจฝืนจังหวะรัก /Three Nights with a Scoundrel (Stud Club, #3) - by Tessa Dare

อ่านเล่มนี้จบในเวลาอันรวดเร็วเพราะเจอ #นางเอกหูหนวก นี่แหละโอยยยยนานๆจะเจอทีในย้อนยุคแบบนี้ชอบบบเลย เล่มก่อนหน้านี้(เล่ม 2)พระเอกก็ไม่สมบูรณ์แบบเหมือนกันคือมี ตำหนิสุดๆทั้งใบหน้าที่เต็มไปด้วยแผลเป็น ไม่เว้นแม้แต่ลำตัวแผลเป็นเพียบ เข่าก็ไม่ดี(เดินไม่ปกติ)เป็นทหารที่ผ่านสงครามและความเป็นความตายมาเพียบๆ เปิดมาตอนแรกกรี๊ดเลยแบบว่าชอบพระเอกมีตำหนิว่ะเฮ้ยยยย แต่ดันมาพลาดตรงนางเอกนี่แหละ!!สตั๊นเบาๆไปกับนางหลายทีเลยกดคะแนนต่ำหน่อย ฮ่าๆ จบปิ้ง!!

มาเล่มนี้นางเอกไม่สมบูรณ์แบบอีก แต่สำหรับนางเอกเล่มสามนี้ไม่ได้หูหนวกตั้งแต่เกิด และสามารถพูดได้เวลาจะสื่อสารกับคนอื่นก็จะใช้วิธีอ่านปากเอา หรือบางทีก็จะเขียนข้อความเอาบ้างแล้วนางเอกเพิ่งจะเสียพี่ชายไปเพราะโดนฆ่า พระเอกเลยเข้ามาดูแลในฐานะเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชาย ทีนี้ละเอาสิๆๆๆ พระเอกก็มีความคิดว่าควรจะหาผู้ชายดีๆสักคนที่มีฐานะเหมาะสมเหมาะกับนางเอก มาให้แต่งงานด้วยเพราะฉะนั้นการออกงานสังคมอีกครั้งของนางเอกจึงเป็นทาง เลือกที่ดีที่สุดที่จะเปิดโอกาสให้บรรดาสุภาพบุรุษทั้งหลายได้ทำความรู้จัก กับนางเอกเพื่อที่ว่าใครจะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดในการดูแลนางเอกต่อจากนี้

จริงๆแล้วลิลี่ไม่ได้ต้องการที่จะแต่งงานหรือออกสังคมเลย แต่ในเมื่อจูเลี่ยนเฝ้าแต่โทษตัวเองและท้าทายอันตรายเรื่องการตายของพี่ชาย เธอ นั่นทำให้ลิลี่ตกลงที่จะกลับเข้าสู่งานสังคมอีกครั้งโดยมีข้อแม้ว่าจูเลี่ยน ต้องออกงานพร้อมกับเธอด้วยสามครั้งโดยที่ลิลี่ให้เหตุผลว่าถ้าเขาอยากให้เธอ ดึงความสนใจของผู้ชาย เธอก็จำเป็นต้องมีเขาอยู่ใกล้ๆให้พึ่งพาและสอนให้เธอรับมือกับผู้คนในวิธี ต่างๆ แต่สำหรับจูเลี่ยนแล้วการที่เขาจะต้องปรากฏตัวในงานสังคมกับลิลี่ด้วยชื่อ เสียงในด้านการทำตัวเสเพลจะทำให้เธอเสื่อมเสียและมีมลทิน

แต่แน่นอนที่เขาเองก็ไม่อาจปฏิเสธเธอได้เช่นกัน(แม้จะพยายามแล้ว ฮา)เพราะฉะนั้นการเข้าสู่สังคมไม่ว่ารูปแบบใดสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเขา ต้องการให้ลิลี่ปลอดภัยและเมื่อถึงเวลาตัวเขาจะจากไปขอเพียงเธอพิจารณาข้อ เสนอการแต่งงานกับสุภาพบุรุษที่ดีสักคนกับสามคืนที่เขาต้องปรากฏตัวเคียง ข้างเธอนั่นคงเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่สุดที่เขาจะทำได้

แม้ปากอิพระเอกจะบอกว่าจะหาผู้ชายให้แต่งงานกับนางเอกให้ได้แต่พอมีผู้ชายคน ไหนเข้าใกล้นี่ โห พี่แกลูกตาแทบหลุดจากเบ้ารังสีอำมหิตแผ่ซ่านออกมารุนแรงมาก แค่นางเอกโดนจับมือนิดเดียวนี่พระเอกแทบเข้าไปขย้ำผู้ชายอีกคนซะแทบหัวหลุด 


จัดไปที่ 4 ดาว


ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...