13 กันยายน, 2555

รวมมิตรหนังสือของ Shannon McKenna




ช่วงนี้อยากอ่านงานของแชนน่อน แมคเคนน่า มากกกกกก แต่เล่มแปลไม่ออกเลยสักทีเงียบกริบเลยหลังจากได้อ่านงานของแชนน่อนเล่มแรกคือ เพลิงรักคืนใจ แค่เล่มเดียวเราก็กลายเป็นแฟนหนังสือของแชนน่อนไปเลย



 และยิ่งได้มาอ่านชุด แม็คคลาวน์ เล่มที่แปลออกมาแล้วคือ แผนสยบรัก/ตามพิทักษ์รักเธอผู้เดียว / หวามหัวใจพีไอหนุ่ม(สองเล่มหลังนี้เราไม่ได้รีวิวค่ะช่วงนั้นอ่านจบแล้วขี้เกียจมาก) เรายิ่งติดหนึบเข้าไปอีก                                                                             

 




และตามด้วยล่มเดี่ยวๆอีกหนึ่งเล่มคือ .ราตรีระเริงไฟ.หลังจากอ่านมาหลายเล่ม ตอนนี้เราแอบให้คะแนนแชนน่อนนำโด่ง มากกว่าลินดา โฮร์เวิร์ด ด้วยซ้ำ เพราะพล็อตสนุก การดำเนินเรื่องน่าติดตาม ตัวร้ายมีมิติดี อ่านแล้วได้ลุ้นพลาดไม่ได้เลยเชียวล่ะ และที่สำคัญพระเอกอัลฟ่า ถูกใจมากกกกกก คือแบบมันต้องแบบนี้อ่ะ อัลฟ่าได้ใจ
ใครที่อ่านลินดาแล้วชอบเราอยากให้ลองอ่าน แชนน่อน เลยค่ะแล้วจะวางไม่ลง 

เสียดายที่งานของเธอออกมาน้อยจัง เล่มแปลขาดหายไปนานไม่มีออกมาเลย อยากอ่านแบบต่อเนื่องจริงๆ รีวิววันนี้จริงๆเพื่อกระตุ้น สนพ ค่ะว่าอยากอ่านงานแชนน่อนแล้ว กรั๊กๆ แถมสองเล่มในชุดแม็คคลาวน์ที่เราอ่านจบไปนานแล้ว ไม่ได้รีวิวเลยจัดการเก็บรีวิวหนังสือแชนน่อนให้ครบเสียหน่อยแนะนำจริงๆนะสำหรับงานของแชนน่อน เชียร์ออกนอกหน้ามาก เพราะเราชอบมาก 55555+


ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...