04 พฤษภาคม, 2555

แบดบอยยอดรัก I Love Bad Boys – by…Lori Foster / Janelle Denison / Donna Kauffman


- แบดบอยยอดรัก I Love Bad Boy – by…Lori Foster / Janelle Denison / Donna Kauffman
- สำนักพิมพ์ คริสตัลพลลับลิชชิ่ง
- หนังสือแนว อิโรติก - โรมานซ์
- ผู้แปล เจ.ศิวาพร
- ราคา 239 บาท
- จำนวนหน้า 239 หน้า


อันนี้เป็นปกอิงค์




แบดบอยยอดรัก I Love Bad Boy – by…Lori Foster / Janelle Denison / Donna Kauffman


อย่างที่เคยบ่นๆไปว่าอ่านแนววอร์มๆอุ่นๆมาหลายเล่มแล้วเพราะงั้นจึงต้องหาเล่มไหนที่มันร้อนๆมาอ่านบ้างไรบ้างสำหรับเล่มนี้เห็นปกในเวบสนพแล้วบอกตรงๆว่าไม่ดึงดูดใจให้ซื้อเลยค่ะ ปกนอกสายตาอย่างแรง เล่มนี้เป็นนิยาย(อิโรติกเหมาะกับคนหื่นๆอย่างเรา)เรื่องสั้นสามเรื่องของสามนักเขียนแม้จะเป็นเรื่องสั้นสำหรับพล็อตไม่มีอะไรมากมายเท่าไหร่และอย่าไปคาดหวังเรื่องพล็อตนัก แต่เรื่องฮอตรับรองวางใจได้และที่สำคัญการแปลของเล่มนี้โอเคมากค่ะ ไม่มีคำให้มาขัดหู ขัดใจ งานเล่มก่อนหน้านี้ที่เราได้อ่านงานแปลของเธอก็คือ(เล่มนี้ เพลิงรักคืนใจ / แชนน่อน แมคเคนน่า)เราว่าเป็นหนึ่งในนักแปลไม่กี่คนของที่นี่ ที่แปลแล้วไม่หงุดหงิดเวลาอ่านและสำนวนโอเคมากๆคนหนึ่งเลยล่ะและสำหรับงานของ Lori Foster ที่เราเคยอ่านตามนี้ค่ะ(นางแปลง สาวฮาเร็มแสนรัก / เกินห้ามใจรัก(ชอบเล่มนี้ที่สุดค่ะ) / รักเธอไม่เคยพอ(เล่มนี้น่าเบื่อที่สุด) )


พันธนาการรัก Indulge Me / Lori Foster

สำหรับเบกกี้ ฮาร์ท แล้วการที่จะเดินเข้ามาในร้านเซ็กช้อปครั้งแรกและคงจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตแม้ธอจะก้าวเข้ามาอย่างหวาดหวั่นเพราะภารกิจบางอย่างที่ถูกวางแผนโดยเพื่อนรักของเธอเอง และเบกี้รู้ว่าตอนที่เธอกำลังก้าวเข้ามาในร้านเซ็กช้อปแห่งนี้เพื่อนตัวดีทั้งสองคนกำลังจ้องมองมาและที่สำคัญตอนนี้เธอจะถอยหลังกลับไม่ได้จนกว่าจะได้เข้าไปในร้านและเลือกซื้อของบางอย่างตามที่พวกเธอได้มีข้อตกลงร่วมกันและสิ่งสุดท้ายที่เบคกี้ต้องการก็คือการที่จะต้องพบเจอคนที่เธอรู้จักระหว่างที่อยู่ในร้านนั้น และต้องไม่ใช่ผู้ชายผู้ชายที่คอยหลอกหลอนอยู่ในฝันของเบกกี้มาตลอดสองปี และเธอภาวนาขอให้ไม่ใช่เขา แต่ไม่ได้ผล เพราะเขากำลังยืนอยู่ที่นี่ ตรงหน้าเธอจริงๆ 
แม้ตลอดสองปีที่ผ่านมาเธอจะเก็บงำความรู้สึกที่มีต่อเขา และรู้ดีว่าชื่อเสียงแบดบอยของเขาทำให้เธอหวาดหวั่นแค่ไหน
แต่นั่นไม่สำคัญแล้วเพราะตอนนี้เขายืนอยู่กับเธอในร้านเซ็กช้อปและนั่นทำให้เบกกี้แทบอยากแทรกแผ่นดินหนี  หลังจากนี้ก็คงพอจะเดากันได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปและเรื่องบางอย่างที่เบกกี้ต้องพยายามปิดบังตัวเองไว้ไม่ว่าใครแม้แต่เพื่อนๆของเธอเองก็ไม่รู้เรื่องสิ่งที่เบกกี้เก็บงำปกปิดไว้มาตลอดหลายปีเพราะเธอแน่ใจว่าถ้าใครได้รับรู้ทุกคนจะต้องรังเกียจ แต่แน่นอนสำหรับพระเอกนั่นไม่สำคัญสำหรับเขาเลยแม้แต่น้อยเรื่องแรกนี้น่ารักดีค่ะนางเอกสาวจิ้นกับการทดลองความกล้ากับการเข้าไปในร้านเซ็กช้อปและแอบชอบผ้ชายอย่างพระเอกมานานแต่ไม่แสดงอาการจนพอดีที่มาเจอพระเอกจังๆในร้านนี่แหละ 


ราตรีอวลรัก Naughty By Night / Janelle Denison

เรื่องที่สองในเล่มแล้วค่ะส่วนตัวอ่านเรื่องนี้แล้วชอบมากกว่าเรื่องแรกแหะ(แต่เรื่องแรกก็น่ารักพอควรแหละ)พล็อตรวมๆน่าคล้อยตามมากว่านิดนึง(สำหรับเรา)ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นของทั้งสองคน(พระเอก – นางเอก) แม้เวลาจะผ่านมากว่าหกปีแล้วมันกลับไม่ได้ลดลงเลยแต่มันกลับรุนแรงขึ้น


สำหรับเก๊บเขากลับมาเพื่อทำลายกำแพงของอดีตที่โคลอี้สร้างขึ้นและต้นเหตุทั้งหมดก็มาจากเขาเองและตอนนี้เขากลับมาเพื่อแก้ไขมันและขอให้เธอยกโทษให้เขาให้ได้เพราะเขารู้ว่าโคลอี้ต้องเจ็บปวดขนาดไหนแต่นั่นใช่ว่าเขาจะรู้สึกดีที่ทำอย่างนั้นในอดีต  สำหรับโคลอี้เวลากว่าหกปีที่เธอพยายามจะลบทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเก๊บออกไปจากหัวใจนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเมื่อเขยังคอยตามหลอกหลอนและฝังแน่นอยู่ในความรู้สึกเธอตลอดมาหกปีที่เขาเดินหนีจากไป แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้วรวดเร็วเหมือนพายุเฮอร์ริเคน เร็วชนิดที่โคลอี้ตั้งตัวไม่ติดเหมือนเขากลับมาเพื่อประกาศว่าเธอเป็นของเขาไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม และการเดิมพันของทั้งสองคนก็เริ่มขึ้นสิ่งที่โคลอี้ต้องการเมื่อชนะพนันคือการที่เก๊บต้องทำตามความฝันของเธอตลอดภายในสี่วันที่เหลืออยู่ สำหรับเก๊บความฝันของเขาคือให้เธอเป็นของเขาตลอดไป


ถึงร้ายก็รัก …And When They Were Bad / Donna Kauffman

เรื่องที่สามสุดท้ายในเล่มนี้แล้วค่ะทั้งสามเรื่องสั้นกุดอ่านๆไปบางทียังแอบนึกในใจจะรีบจบไปไหนเนี่ย กร๊ากกกก บางทีมันก็เหมือนกินข้าวไม่อิ่มน่ะค่ะเพราะมันสั้นเกินรีบจบเกินแต่โอเคเข้าใจได้เนอะ สำหรับคาเมรอนแล้วผุ้หญิงที่เขาต้องการจะต้องมีผิวสีแทน รูปร่างเย้ายวนใจตั้งแต่หัวจดเท้าและการที่เขาหนีจากปัญหาที่มีอยู่รอบตัวเพื่อมาพักผ่อนที่คลับแห่งหนึ่งในทะเลแคริบเบียนคลับแห่งนี้ที่อ้างตัวเองว่ามีทุกสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันและแคมมรอนก็หวังว่าจะพบกับความสุขที่ว่าหลังจากที่เขาต้องเจอกับเรื่องยุ่งยากมากมายในชีวิตและที่สำคัญเจอกับผู้หญิงที่เขาต้องการแต่สิ่งที่คาเมรอนคิดไว้เกี่ยวกับผู้หญิงที่เขาต้องการนั้นกลับตรงข้ามไปเสียหมดเมื่อผู้หญิงที่เขาบังเอิญต้องไปเกี่ยวข้องด้วยระหว่างที่อยู่ที่คลับนั้นช่างแต่กต่างจากจินตนาการที่เขาเคยคิดไว้อย่างสิ้นเชิง

สำหรับแอลลี่เองการเดินทางมาที่คลับแห่งนี้ก็เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเพื่อค้นหาความปราถนาและอารมณ์สุดเร่าร้อนที่ตัวเองพบว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นเลยและคลับอินทิเมซี่แห่งนี้คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดและการได้พบกับแคเมรอนหลังจากที่เขาได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเธอจากเหตุการณ์ที่เธอบอกกับเขาจริงๆแล้วตัวเองสามารถรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดีโดยที่ไม่ต้องมีเขายื่นมือเข้ามาช่วยสักนิดเดียวแต่การได้ใกล้ชิดแคมมันเหมือนมีอะไรบางอย่างที่ดึงดูดทั้งสองคนเข้าหากัน(ก็แหงล่ะสิยะ ชิส์!)และความฝันที่จะค้นหาอารมณ์สุดเร่าร้อนที่เคยคิดไว้ก็ดูจะไม่เลวนักเมื่อเป็นแคมที่มีเสน่ห์ทางเพศอันล้นเหลือ

ทั้งสามเรื่องก็น่ารักกันไปคนละแบบแต่อย่างที่บอกว่าชอบชอบเรื่องแรก และ เรื่องที่สองเกือบจะพอๆกันส่วนเรื่องที่สาม เอิ่มมมม มันแปลกๆ แต่ก็โอเคและต้องเข้าใจว่านี่คือ อิโรติก – โรมานซ์ เพราะงั้นเลยไม่ต้องคิดมากสักเท่าไหร่เรียกน้ำย่อยกันเบาๆแล้วกัน สำหรับเราโอเคนะคะแต่คนอื่นเราไม่รู้อาจจะอ่านแล้วคิดเห็นแตกต่างกันแล้วมาคุยกันนะคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...