10 ธันวาคม, 2554

Impetuous (นางแปลง....สาวฮาเร็มแสนรัก) By.....LORI FOSTER

 - Impetuous(นางแปลง....สาวฮาเร็มแสนรัก) เขียนโดย.....LORI FOSTER 
  
- สำนักพิมพ์ สมใจ บุ๊คส์ (ในเครือ สนพ คริสตัล พับลิซชิ่ง) 

 - หนังสือแนว - contemporary romance

- แปลโดย - ปิยะฉัตร


  **การแสดงความเห็นในบล็อคนี้เป็นความคิดเห็น ความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อหนังสือนะคะ spoil เนื้อหาบ้างบางส่วน ท่านใดอ่านแล้วเสียอรรถรสก็ขออภัยค่ะ และโปรดใช้วิจารณญาณ ขอบคุณค่ะ **





สำหรับเล่มนี้พล็อตเรื่องไม่มีอะไรมากเลยค่ะ พล็อตเรื่องง่ายๆธรรมดาแต่ความน่าสนใจอยู่ที่บุคลิคนางเอกต่างหากในเล่มนี้บทของนางเอกจะเด่นมากและน่ารักด้วยพอๆกัน ส่วนพระเอกนั้นก็บุคลิคประมาณ หล่อ รวย เสน่ห์แรงเกินต้านทาน และเป็นทนายความผู้มความสามารถ โดยเฉพาะกับสาวๆรวมถึงนางเอกของเราด้วยแต่เนื้อเรื่องโดยรวมน่ารักมากกกกกค่ะขอบอก เคมีมันเข้ากั๊นเข้ากันเวลาพระเอก - นางเอกปะทะคารมกันอ่ะน๊าาาา อิ อิ สรุปเรื่องนี้ชอบค่ะ คาร์ลี คุณครูโรงเรียนประถมที่แต่งตัวแสนจะเชยด้วยสูตรตัวโต และแว่น่นตาหนาเตอะที่ตอนนี้บุคลิคเธอเปลี่ยนไปเพราะต้องแต่งชุดแฟนซีเป็นสาวฮาเร็ม ที่เบรนด้าเพื่อนสาวเจ้าของงานปาร์ตี้ตัวดีหามาให้หลังจากใส่ชุดนั้นแล้วคาร์ลีที่เคยอยู่ในแบบแผนของตัวเองก็ไม่มั่นใจกับชุดสาวฮาเร็มนี่จริงๆเลยให้ตายเถอะ !!!!! 

และความตื่นเต้นและไม่มั่นใจใจตัวเองของคาร์ลียิ่งเพิ่มมากขึ้นเมื่อคิดว่าจะต้องเจอกับ ไทเลอร์ หนุ่มสุดฮอตน้องชายสามีของเบรนด้าที่เธอนั้นแอบปลื้มอยู่ในใจ ทันทีที่สาวเซ็กซี่ที่ปรากฎกายขึ้นในชุดสาวฮาเร็มและหน้ากากแฟนซี ก็ทำให้ ไทเลอร์ ตะลึง ตึง ตึง กันเลยทีเดียวและอยากรู้จริงๆว่าแม่สาวเซ็กซี่คนนี้คือใคร หลังจากที่เดินตามหญิงสาวในชุดฮาเร็มออกมาข้างนอกไทเลอร์ก็ทันได้เห็นว่าเธอคนนี้หายเข้าไปในบ้านริมสระโดยพยายามทำความรู้จักกับเธอโดยที่สุดท้ายทั้งคู่มีอะไรๆกันโดยที่ไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้คือคาร์ลีเพื่อนสนิทพี่สะใภ้ตัวเอง ส่วนคาร์ลีก็ไม่อยากให้รู้เพราะกลัวว่าถ้ารู้ผู้ชายที่เสน่ห์เป็นภัยต่อผู้หญิงทั้งหลายจะต้องถอยห่างทันทีที่รู้ว่าเธอคือคาร์ลีครูโรงเรียนประถมผู้แสนเชยคนนั้น คาร์ลีจึงพยายามปิดบังหน้าตาตัวเองไว้ภายใต้หน้ากากฟนซีอันนั้นและเขาจำได้แค่ดวงตาเธอมีสีฟ้าและคำพูดบางคำของเธอเท่านั้น 

หลังจากคืนนั้นไทเลอร์ก็ได้แต่คิดว่าสาวปริศนาคนนั้นเป็นใครและพยายามจะตามหาผู้หญิงคนนั้นจากเบรนด้าพี่สะใภ้ของเขาเอง แต่เธอไม่ยอมบอกอะไรเลย มันช่างน่าอึดอัดนัก หุ หุ ตอนนี้เองที่เขาได้พบกับคาร์ลีอีกครั้งและหลังจากนี้ไทเลอร์ต้องเข้ามาวนเวียนในชีวิตคาร์ลีมากขึ้นเพราะทั้งสองคนต้องทำงานด้วยกันและยิ่งไทเลอร์เริ่มสนิทกับคาร์ลีมากขึ้นก็ทำให้เขาอยากอยู่ใกล้คุณครูสาวคนนี้มากขึ้นและเขาคิดว่าอยู่ใกล้กับคาร์ลีทีไรเขารู้สึกมีความสุขที่ได้ต่อล้อ ต่อเถียงกับครูสาวที่ถึงแม้เธอจะปากร้าย(กับเขา)ก็ตาม ช่วงนี้เป็นอะไรที่สนุกมากๆพระเอกคอยแกล้งนางเอกตาหลอดดดดดด อ่านไป ยิ้มไปค่ะ โดยเฉพาะฉากที่ดูหนังที่บ้านพระเอก กรี๊ดมากกกกกก 5555++ แต่ความลับมันไม่มีในโลกอ่ะน๊า เมื่อไทเลอร์ได้รู้ว่าคาร์ลีและสาวปริศนาชุดฮาเร็มในคืนนั้นคือคนๆเดียวกัน

 heก็โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงว่าโดนผู้หญิงหลอก วิ่งโล่ไปบอกพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายตัวเองดันรู้แล้วก่อนหน้านี้เพราะมองปฏิกิริยาของคาร์ลีออก แต่พระเอกดันไม่รู้จนไปเจอคอนเทคเลนส์สีฟ้าในห้องน้ำของคาร์ลีพร้อมคำพูดบางประโยคเมื่อนั้นแหละ heเลยประติดประต่อเรื่องว่าแท้จริงแล้วคือคนๆเดียวกัน เอิ๊กๆ รู้คนสุดท้ายแถมยังหลงรักคาร์ลีเข้าให้แล้วเต็มเปา แต่โกรธจนไม่อยากคุยกับผู้หญิงคนนี้อีกแล้ว (ตอนนี้สงสารคาร์ลีมากๆอ่ะ)แต่สุดท้ายตอนจบก็แฮปแปร้ๆเอนดิ้งค่ะ โดยที่ทั้งคู่กลับไปบ้านริมสระกันอีกครั้งนั่นล่ะ อิ อิ

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...