10 ธันวาคม, 2554

After The Night (หัวใจที่ใฝ่รัก) By.....LINDA HOWARD

ใครที่เป็นแฟนหนังสือของ ลินดา โฮเวิร์ด คงจะรู้จักเธอเป็นอย่างดีนะคะ การเขียนของลินดาเธอเขียนได้สนุก น่าติดตามอ่านจนไม่อยากจะวางเลยละค่ะ พล็อตเรื่องน่าสนใจ และหลายๆเล่มติดอันดับ New York Time ฺำBestselling ด้วย งานของลินดาที่ชอบมากกกอีกเรื่องคือ ชุด แมคเคนซี่ ค่ะ ใครยังไม่เคยอ่านลองหาอ่านกันได้นะคะ 

ส่วนท่านใดที่ยังไม่เคยลองอ่านงานของลินดา แนะนำเลยค่ะว่าต้องอ่านของนักเขียนคนนี้แล้วจะกลายเป็นแฟนหนังสือของเธอแบบถอนตัวไม่ขึ้นเลยจ้า 




- After The Night (หัวใจที่ใฝ่รัก) 
- เขียนโดย LINDA HOWARD 
 - หนังสือแนว - Contemporary Romance 
 - สำนักพิมพ์ แก้วกานต์ 
 - แปลโดย จิตอุษา





สำหรับเล่มนี้อินหยิบมาอ่านเป็นครั้งที่สองค่ะ รอบแรกอ่านจบแล้วเก็บไปแต่รอบนี้เอาออกมาอ่านอีกทีอ่านแล้วอดไม่ได้ที่จะเขียนซะหน่อยหลักๆเพราะพระเอกของเรา เกรย์ รุยยาร์ด และเฟธ ด้วย(ก็ได้) อิ อิ เฟธ เดฟลิน แอบรัก เกรย์ รุยยาร์ด มาตั้งแต่เด็กๆ จะติดตามและสนใจความเคลื่อนไหวของ เกรย์ อยู่เสมอ แต่ฐานะของทั้งสองคนแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง(น้ำเน่า ยุง บิน ชุม อีกแล้วครับท่านนน) รุยยาร์ด คือครอบครัวที่ร่ำรวย ส่วนครอบครัวของเฟธ เดฟลิน คือครอบครัวที่ผู้คนรังเกียจไม่มีใครอยากคบหาด้วย มีพ่อขี้เมา แม่เหมือนจะเรียกว่าผู้หญิงขายบริการ อาศัยอยู่บนที่ดินของตระกูล รุยยาร์ด เรนี่แม่ของเฟธ ควงอยู่กับกายพ่อของพระเอก และในคืนหนึ่งที่กายและเรนี่ได้หายตัวไปพร้อมกันและไม่มีใครได้ข่าวเขาสองคนอีกเลยนับจากคืนนั้น ทำให้เกรย์โกรธมากคิดว่า พ่อเขาและแม่ของเฟธ หนีไปด้วยกัน เกรย์จึงไล่ครอบครัวของเฟธออกไปจากที่ดินตรงนั้นในขณะที่เฟธมีอายุเพียง 14 ปี 


สิบสองปีต่อมาเฟธกลับมาที่เมืองแห่งนั้นอีก เพื่อสืบหาความจริงของกายที่หายตัวไปในอดีต ทำให้เฟธเจอะเจอเหตุการณืต่างๆมากมาย และในขณะเดียวกันเฟธก็สงสัยว่า เกรย์คือคนที่ทำให้พ่อเขาหายไป และเรื่องต่างๆทำให้เกรย์กับเฟธ ป๊ะหน้ากันบ่อยขึ้น ความรู้สึกเก่าๆก็รุนแรงขึ้น ในขณะที่เฟธพยายามหาความจริง แต่เกรย์ กลับพยายามกันเฟธออกจากเรื่องนี้ spoil ตอนที่อ่านไปมีคิดไว้ในใจว่าคนฆ่าน่าจะเป็นคนใกล้ๆตัวคนแรกที่คิดไว้เป็น โนเอลล์ แม่ของเกรย์ และ อเล็กซ์ เพื่อนของกายแล้วก็เป็นอเล็กซ์ ที่ยิงกายและซ่อนศพไว้ในทะเลสาปในบ้านพักของครอบครัว รุยยาร์ดและขู่เรนี่ห้ามบอกใครถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่งั้นเขาจะปิดปากเธอด้วย ทำให้ทุกคนคิดว่ากายหนีไปกับเรนี่นั่นเอง อ่านๆไปช่วงหลังมาเกรย์น่ารักเว่อร์อ่ะ จากที่ก่อนหน้านี้พยายามผลักไสให้เฟธออกไปจากเมืองนี้ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นเธอห้ามหนีห่างจากฉันไปไหนเป็นอันขาด เอิ๊กๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...